รีเซต
ยังไม่ยุบ!! รองประธานฯ ชัยนาท ยืนยัน พร้อมสู้เพื่อความถูกต้อง

ยังไม่ยุบ!! รองประธานฯ ชัยนาท ยืนยัน พร้อมสู้เพื่อความถูกต้อง

ยังไม่ยุบ!! รองประธานฯ ชัยนาท ยืนยัน พร้อมสู้เพื่อความถูกต้อง
armcasanova
18 ตุลาคม 2559 ( 15:01 )
737

 

อนิรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ออกมายืนยันผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัวว่าจะยังไม่มีการยุบทีม แต่จะสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมถึงที่สุด
       
หลังจากมีมติในที่ประชุมระหว่างสมาคมฟุตบอลฯ, สภากรรมการ และตัวแทนสโมสร ว่าให้มีการยุติการแข่งขัน และยึดตำแหน่งอันดับตารางแบบเดิม ซึ่งทำให้ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด, ชัยนาท ฮอร์นบิล และบีบีซียู เอฟซี ต้องตกชั้นลงไปเล่นดิวิชั่น 1 ในปีหน้า พร้อมกับมีข่าวลือว่า ทางสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล จะยุบทีม
       
ล่าสุด อนิรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานชัยนาท ฮอร์นบิล ออกมาโพสในเฟสบุ๊คส่วนตัว หลังจากที่คนสอบถามเรื่องยุบทีมไม่ส่งแข่งในฤดูกาลหน้าว่า ยังไม่ยุบทีม และจะสู้ให้ถึงที่สุด
       
“สอบถามมาเยอะเรื่องยุบทีม ขอบอกตรงนี้เลยนะครับ เรายังจะไม่ยุบทีม สโมสรจะสู้ให้ถึงที่สุด ขอเรียนให้ทราบว่า ที่เราเห็นด้วยกับการยุติการแข่งขันเพราะเพื่อถวายความอาลัยและรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพ่อหลวงของเรา
       
แต่เราจะต่อสู้เพื่อเรียกร้องความถูกต้องและความยุติธรรมกลับคืนมาในเรื่องการปรับเราและอาร์มี่ให้ตกชั้น เราจะทำหนังสืออุทธรณ์ประกาศเรื่องการจัดอันดับการแข่งขัน ที่ไม่มีอำนาจใดๆตามระเบียบสามารถทำได้ และสโมสรจะยื่นร้องเรียนต่อฟีฟ่า และศาลที่เกี่ยวข้อง ในอันดับต่อไป”

 

ยอดนิยมในตอนนี้