รีเซต
บอสสุโขทัย เตรียมแห่ถ้วย เอฟเอคัพ รอบจังหวัด 9อำเภอ, มั่นใจได้เล่น เอซีแอล

บอสสุโขทัย เตรียมแห่ถ้วย เอฟเอคัพ รอบจังหวัด 9อำเภอ, มั่นใจได้เล่น เอซีแอล

บอสสุโขทัย เตรียมแห่ถ้วย เอฟเอคัพ รอบจังหวัด 9อำเภอ, มั่นใจได้เล่น เอซีแอล
kajohnjohnyos
20 ตุลาคม 2559 ( 18:06 )
837

ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี เตรียมออกแก้บนอีกครั้งหลังทีมได้สิทธิ์เล่นรอบคัดเลือก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก วอนแฟนบอลมั่นใจทีมได้เล่นเวทีใหญ่แน่หลังมีข่าวสนามไม่ผ่านมาตรฐาน พร้อมเปรย สัปดาห์หน้าเซ็นแข้งใหม่ 5 คน

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยภายหลังทราบผลการจับสลาก “ช้าง เอฟเอ คัพ” ประจำฤดูกาล 2559 ที่ทีมได้สิทธิ์ในการไปเล่นเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือกว่า รู้สึกดีใจมากที่ทีมได้รับโอกาสในการแข่งขันในรายใหญ่ ต้องยอมรับว่าได้มีการบนบานสิ่งศักดิ์ประจำจังหวัดไว้ ตั้งแต่ขึ้นชั้นมาเล่นใน โตโยต้า ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2016 ว่าอยากได้เลขตัวเดียวในอันดับกรแข่งขัน รวมถึงถ้วยซักใบเพื่อมาให้แฟนบอลได้ชื่นชม ขณะเดียวกันเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ก็จะเดินทางแก้บน โดยจะนำถ้วย “ช้าง เอฟเอ คัพ” แห่ไปใน 9 อำเภอของจังหวัดสุโขทัยเพื่อให้แฟนบอลได้ชมอย่างใกล้ชิด และมีกิจกรรมร่วมกัน พร้อมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้ง 9 อำเภอ

นายสมศักดิ์ ยังมั่นใจว่า สุโขทัย เอฟซี จะได้แข่งขันในรอบคัดเลือกของเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีกแน่นอน เพราะเอกสารคลับไลน์ เซนซิ่งของสโมสรสุโขทัยผ่านมาตรฐานแน่นอน แต่หากทางเจ้าหน้าที่ของเอเอฟซีมาตรวจมาตรฐานของสนามทุ่งทะเลหลวง และไม่ผ่าน ทางสโมสรได้หาทางออกไว้แล้ว เนื่องจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์อนุญาตให้ใช้สนามกลางที่ได้รับการรับรองได้ ซึ่งทางตนก็ได้ยื่นเรื่องขอใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานไว้เป็นทางเลือกสำรองเรียบร้อยดังนั้น แฟนบอลไม่ต้องกังวลกับข่าวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้

ประธานสโมสรสุโขทัยเอฟซี ยังระบุถึง การเดินหน้าคว้าตัวผู้เล่นเสริมทีมว่าจากการยกเลิกสัญญาผู้เล่นเก่า ทำให้เวลานี้เหลือผู้เล่นเพียง 17 คน โดยสัปดาห์หน้าเซ็นสัญญานักเตะฝีเท้าดีอีก 5 คน เพื่อมาเติมเต็มให้ทีมแข็งแกร่ง โดยในเรื่องจะขอให้ข้อมูลอีกครั้งเมื่อเรื่องสัญญาเสร็จสิ้น

ข้อมูลและภาพจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค สโมสร สุโขทัย เอฟซี

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้