รีเซต
เตรียมพร้อม!! สมศักดิ์ ยันใช้งบทำสนามไม่เกินล้าน 2 วีคเสร็จไป เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

เตรียมพร้อม!! สมศักดิ์ ยันใช้งบทำสนามไม่เกินล้าน 2 วีคเสร็จไป เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

เตรียมพร้อม!! สมศักดิ์ ยันใช้งบทำสนามไม่เกินล้าน 2 วีคเสร็จไป เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก
armcasanova
21 ตุลาคม 2559 ( 09:49 )
1.5K

 

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ยืนยันถ้าการปรับปรุงสนามทะเลหลวงเป็นไปตามคำแนะนำของ เบนจามิน ตัน รองประธานบริหารไทยลีก ให้ปรับเพียงแค่ 7- 8 จุด เพื่อรองรับศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก เพลย์ออฟรอบสอง คาดใช้งบปรับปรุงไม่เกิน1ล้านบาทใช้เวลาทำงาน 2 สัปดาห์เสร็จแน่นอน

ภายหลังจากที่ทีม “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ซึ่งเป็น1ใน4ทีม ที่ครองแชมป์ร่วมฟุตบอลช้างเอฟเอคัพ 2016 โดยต้องจับสลากเพื่อหาทีมไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก 2017 เพลย์ออฟรอบสอง ปรากฎว่าดวงเฮงจับได้อันดับ1 ได้สิทธิ์ทีมแรกหากตรวจสนามผ่านจะสร้างประวัติศาสตร์เป็นน้องใหม่ทีมแรกของไทยที่เพิ่งเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก แต่ได้ไปเล่นถ้วยระดับสูงสุดของทวีปเอเชียในปีต่อมา

จากการเปิดเผยของ นาย สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ออกมายืนยันถึงความพร้อมของสนามว่า “เมื่อเร็วนี้ๆทาง มร.เบนจามิน ตัน ผู้บริหารระดับสูงของไทยลีก เคยเดินทางมาตรวจสนามทะเลหลวงของเรา ซึ่งได้รับคำแนะนำให้ไปปรับปรุงประมาณ7-8จุดไม่ใหญ่มาก ที่สำคัญคือ ทางเข้า-ออก ห้องตรวจโด๊ป และ ห้องอำนวยความสะดวกของสื่อมวลชนที่ถือว่าเป็นเรื่องหลักๆ

“แต่นี่อาจจะเป็นการประเมินแบบคร่าวๆซึ่งเราก็เข้าใจว่า เบนจามิน ตัน เขาเคยทำงานกับเอเอฟซี มา น่าจะรู้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้เยอะกว่า เนื่องจากเรามันใหม่มากสำหรับเรื่องนี้ แต่อย่างไรก็ตามเราอาจจะเชิญ ผู้รู้จริงๆจากเอเอฟซี มาตรวจเพื่อขอคำแนะนำอีกรอบก็ได้ ซึ่งถ้าเป็นไปตามคำแนะนำของ เบนจามิน ตัน นั้นผมคิดว่าน่าจะใช้เวลาปรับปรุงไม่น่าจะเกิน 2 สัปดาห์ ใช้งบประมาณไม่เกิน1ล้านบาทเท่านั้น

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “แต่ถ้ายังไม่ผ่านเราก็อาจจะใช้สนามกลางที่มองเอาไว้สนามแรกคือสนามศุภชลาสัย และสนามที่ 2 คือราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งก็ได้มีการประสานงานกับทาง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เอาไว้แล้วเขาก็บอกไม่มีปัญหาอะไร” นาย สมศักดิ์ กล่าว

 

ขอบคุณภาพ : เพจ Sukhothai FC สุโขทัยเอฟซี

 

ยอดนิยมในตอนนี้