รีเซต
เลขาฯ ชลบุรี ยกย่อง ชลทิตย์ สุดใจถึง เลื่อนผ่าตัดเพื่อช่วยทีมท้ายซีซั่น หลังแนวรับขาดแคลน

เลขาฯ ชลบุรี ยกย่อง ชลทิตย์ สุดใจถึง เลื่อนผ่าตัดเพื่อช่วยทีมท้ายซีซั่น หลังแนวรับขาดแคลน

เลขาฯ ชลบุรี ยกย่อง ชลทิตย์ สุดใจถึง เลื่อนผ่าตัดเพื่อช่วยทีมท้ายซีซั่น หลังแนวรับขาดแคลน
kajohnjohnyos
21 ตุลาคม 2559 ( 16:52 )
403

ธิติกร อาจวาริน เลขาทีมชลบุรี เอฟซี ออกมาซูฮก “ชลขาโหด” ชลทิตย์ จันทคาม กัปตันทีมจอมเก๋า ที่ยอมฝืนเล่นให้จบซีซั่น 2016 ทั้งที่เจ้าตัวเจ็บหนัก จนแพทย์ให้รีบผ่าตัดอย่างเร่งด่วน กับอาการบาดเจ็บที่สะสมมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล แต่ปราการหลังจอมโหดขอเลื่อนการผ่าตัด ด้วยเหตุผลขอช่วยทีมให้จบฤดูกาลนี้ไปก่อน

ควันหลงฤดูกาล 2016 ของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ของ “ชล ขาโหด” ชลทิตย์ จันทคาม ปราการหลังจอมเก๋า หลังทีมงานออกมาเผยถึงอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกเข่าขวาของเจ้าตัว โดย ธิติกร อาจวาริน เลขาทีมฯ เผยเอง พร้อมชื่นชมในหัวใจของ “ชลทิตย์” ที่ตัดสินใจสู้เพื่อทีมฉลามชล แม้ร่างกายไม่พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม

ธิติกร อาจวาริน เลขาทีมชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ผมขอชื่นชม ชลทิตย์ ที่เจ้าตัวเลือกที่จะช่วยสโมสรชลบุรีฯ ด้วยหัวใจนักสู้ ทั้งที่อาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกเข่าขวานั้นจะหนักมาก จนหมอสั่งให้รีบผ่าตัดด่วน แต่เขาเองขอให้เลื่อนการผ่าตัดไปเป็นหลังจบฤดูกาล”

“ช่วงนั้นกองหลังในทีมมีให้ใช้งานน้อยมาก โดยเฉพาะเกมเอฟเอคัพ ที่เหลือเซ็นเตอร์แบ๊คอาชีพเพียง 2 คน คือ ชลทิตย์ กับ จองพิล เพราะ ดอส ซานโต๊ส กับ สุทธินันท์ เจ็บ ส่วน นัสตพล ติดคัพไท จากเหตุผลดังกล่าว ชลทิตย์ จึงต้องฉีดยาเพื่อบรรเทาอาการเจ็บแทบทุกนัดในการลงสนาม ทั้งเกมไทยลีก และเอฟเอคัพ”

“ชลทิตย์เป็นนักเตะที่มีจิตใจที่แข็งแกร่ง ผมเห็นเขาโดนแฟนบอลวิจารณ์มากมายเวลาลงสนาม โดยที่ไม่รู้ว่าเขาเจ็บ แต่เจ้าตัวก็อดทนเล่น และสู้ในทุกๆ เกม ไม่ว่าจะให้เล่นตรงไหนของสนาม ชลทิตย์ ไม่เคยปฏิเสธ เขาคือนักสู้ และพร้อมถวายชีวิตเพื่อชลบุรี เอฟซี ด้วยหัวใจ” ธิติกร เผย

ภาพและข้อมูลจาก chonburifootballclub.com/

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ