รีเซต
'น้องเมย์' แจกขนมให้ปชช. รอบพระบรมมหาราชวัง

'น้องเมย์' แจกขนมให้ปชช. รอบพระบรมมหาราชวัง

'น้องเมย์' แจกขนมให้ปชช. รอบพระบรมมหาราชวัง
oopsoi5
26 ตุลาคม 2559 ( 08:55 )
91

 

 

‘น้องเมย์ รัชนก’ พร้อมด้วยผู้บริหาร-นักกีฬาจากโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดนำขนมไปแจกปชช.ที่บริเวณรอบพระบรมมหาราชวัง

       วันนี้(25 ต.ค.59)  น้องเมย์-รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ 3 ของโลก พร้อมด้วย นางกมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด และนักกีฬาแบดมินตันบ้านทองหยอด ได้นำขนมหวาน จำนวน 2,999 กล่อง ไปแจกให้กับประชาชน ที่มาร่วมสแสดงความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่บริเวณรอบพระบรมมหาราชวัง

       สำหรับน้องเมย์ ตอนนี้อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าข้างซ้าย ทำให้ต้องถอนตัวจากการแข่งขันซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ที่เดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 18-23 ต.ค.ที่ผ่านมา รวมถึงรายการ ซูเปอร์ซีรีส์  ที่ประเทศฝรั่งเศส ที่จะแข่งขันในระหว่างวันที่ 25-30 ต.ค.นี้ด้วย

       ล่าสุดน้องเมย์ อาการยังไม่หายดีเวลาเคลื่อนที่ยังมีอาการเจ็บอยู่จึงต้องทำกายภาพในสระน้ำบวกกับการเล่นฟิตเนตเพื่อรักษาความฟิตของร่างกายเท่านั้น ทำให้อาจจะต้องถอนตัวจากการแข่งขันเพิ่มอีก 2 รายการคือ ซูเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์ที่จีน ในวันที่ 15-20 พ.ย. และ ซูเปอร์ซีรีส์ที่ฮ่องกง ในวันที่ 22-27 พ.ย. ซึ่งการถอนตัวถึง 4 รายการติดต่อกัน อาจทำให้ น้องเมย์ อาจหลุดจากอันดับ 1-8 ที่จะได้สิทธิ์ไปแข่งขัน เวิลด์ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนอล ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในระหว่างวัยทั่ 14-18 ธ.ค.นี้

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้