รีเซต
สยบข่าวลือ!! การท่าเรือ ต่อสัญญา จเด็จ  เพิ่มอีก 1 ปีลุยไทยลีก

สยบข่าวลือ!! การท่าเรือ ต่อสัญญา จเด็จ เพิ่มอีก 1 ปีลุยไทยลีก

สยบข่าวลือ!! การท่าเรือ ต่อสัญญา จเด็จ  เพิ่มอีก 1 ปีลุยไทยลีก
armcasanova
26 ตุลาคม 2559 ( 10:16 )
126

 

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ออกมาปฏิเสธข่าวลือการทาบทาม โค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน ว่าจะกลับมาคุมทีมอีกครั้ง หลังจากล่าสุดได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ จเด็จ มีลาภ กุนซือคนปัจจุบันเพิ่มอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย

สิงห์เจ้าท่าคว้าอันดับ 3 ในศึกยามาฮ่าลีก ดิวิชั่น1 ในฤดูกาล 2016 ได้สิทธิ์กลับคืนสู่ลีกสูงสุดของประเทศอีกครั้งในปีหน้า ก่อนที่จะมีข่าวลือมากมายในการเปลี่ยนหัวหน้าผู้ฝึกสอน และล่าสุดมาดามแป้งไม่รอช้าออกมาปัดข่าวลือดังกล่าว

“วันนี้เราเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดของฤดูกาลแล้วนะคะ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มีมติให้ยุติการแข่งขันทุกประเภท ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาการเป็นอันดับที่ 3 ของดิวิชั่น 1 ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณความมุ่งมั่นทุ่มเท และความพยายามอย่างหนักของทุกๆคน ทั้งผู้บริหาร ผู้ฝึกสอน เจ้าหน้าที่ และคณะนักกีฬาทุกๆคน ที่มีส่วนช่วยกันขับเคลื่อนทีมสู่เป้าหมายตามที่ตั้งใจไว้ร่วมกัน ที่สำคัญคือต้องขอขอบคุณกำลังใจและเสียงเชียร์ของแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าทุกๆคนที่มีให้กับทีมในทุกๆสนาม เราผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกันมากมาย เป็นอีกปีที่แป้งประทับใจกับการทำหน้าที่ประธานสโมสรแห่งนี้”

“ตอนนี้มีข่าวลือต่างๆมากมาย และเชื่อว่าจะเกิดขึ้นกับทุกๆทีมเป็นระยะๆหลังจากนี้ ซึ่งแป้งติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง กรณีข่าวการเปลี่ยนแปลงโค้ชของทีมนั้น เป็นเพียงข่าวลือ เพราะแป้งได้ตัดสินใจทำสัญญาต่อเนื่องกับ คุณจเด็จ มีลาภ อีก 1 ปี นั้นหมายความว่าโค้ชจเด็จจะทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคุมทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. ในฤดูกาลหน้าเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2017 แป้งขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันยืนหยัดฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคต่างๆมาด้วยกัน เรามาถึงวันนี้ได้ เพราะเราเป็นหนึ่งเดียวกัน มองเป้าหมายเดียวกัน และหวังว่าเราจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป ขอบคุณทุกคนจากใจจริง” มาดามแป้ง กล่าวผ่านสื่อสโมสร

 

 

ขอบคุณภาพ : เพจ การท่าเรือ เอฟซี Port FC

 

ยอดนิยมในตอนนี้