รีเซต
ตัวแทนคนไทย!! ศุภวุฒิ หวังทำผลงานให้ดี ในฟุตซอลลีกอิหร่าน

ตัวแทนคนไทย!! ศุภวุฒิ หวังทำผลงานให้ดี ในฟุตซอลลีกอิหร่าน

ตัวแทนคนไทย!! ศุภวุฒิ หวังทำผลงานให้ดี ในฟุตซอลลีกอิหร่าน
armcasanova
27 ตุลาคม 2559 ( 16:18 )
532

 

 

“เทพอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดใจหลังบรรลุข้อตกลง ย้ายไปร่วมทีม เมส ซันกาน ทีมฟุตซอลชื่อดังของ อิหร่าน ด้วยสัญญายืมตัว 4 เดือน จาก ชลบุรี บลูเวฟ พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์เดือนละ 300,000 บาท ตลอดสัญญารวม 1 .2 ล้านบาท

เจ้าของรางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยมเอเชีย 2013 และ ลูกยิงยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ ฟุตซอลโลก 2 สมัยซ้อน ได้รับความสนใจจากหลายทีมในต่างประเทศ ก่อนที่สุดท้ายจะเลือกย้ายไปเล่นในลีกทีมเบอร์ 1 เอเชีย โดย ศุภวุฒิ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ ผ่าน โกล ประเทศไทย ว่า “มีข้อเสนอจาก ไครัต อัลมาตี้ (คาซัคสถาน), นาโกย่า โอเชียนส์ แล้วก็ที เมส ซันกาน ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นที่มเหมาะกับผมสุดในเวลานี้ ทั้งเรื่องของค่าเหนื่อย ระยะเวลาสัญญาที่สั้น ในการยืมตัวจาก ชลบุรี บลูเวฟ

“นี่เป็นการย้ายไปเล่นต่างประเทศ ครั้งที่ 3 ผมคิดว่าด้วยอายุและประสบการณ์ที่มากขึ้น ครั้งนี้น่าจะมีความพร้อมกว่าทุกครั้ง ที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ และผมจะไปเล่นลีกอิหร่าน ในฐานะตัวแทนคนไทย ก็อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด แสดงให้คนอิหร่านได้เห็นครับถึงศักยภาพของเราครับ”

สำหรับ สัญญาของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง จะเริ่มต้นในเดือน พ.ย. 2559 – ก.พ. 2560 โดยจะออกเดินทางไปอิหร่าน ในวันที่ 28 ต.ค. นี้

 

ยอดนิยมในตอนนี้