รีเซต
ฟีฟ่า ส่งหนังสือแสดงความยินดี เมืองทอง คว้าแชมป์ไทยลีก

ฟีฟ่า ส่งหนังสือแสดงความยินดี เมืองทอง คว้าแชมป์ไทยลีก

ฟีฟ่า ส่งหนังสือแสดงความยินดี เมืองทอง คว้าแชมป์ไทยลีก
armcasanova
30 ตุลาคม 2559 ( 08:58 )
369

 

จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ส่งหนังสือถึงสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

ซึ่งประธานฟีฟ่าได้พูดถึงความสำเร็จและผลประโยชน์จากการพัฒนากีฬาฟุตบอลที่มีต่อสังคมทุกระดับ รายละเอียดตามนี้


วันที่ 28 ตุลาคม 2559 ณ เมืองซูริก

ขอแสดงความยินดีกับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

เรียน นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ผมขอส่งความยินดีมาถึงสโมสรเอซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับการคว้าแชมป์ระดับประเทศ ซึ่งถือเป็นวาระโอกาสสำคัญ อันนำมาซึ่งเกียรติและความภาคภูมิใจจากการทำงานที่มีประสิทธิภาพจนคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

ผมทราบดีว่าเบื้องหลังความสำเร็จทั้งหมดนี้คือศรัทธาและความเพียรพยายามที่มาจากการมีส่วนร่วมของทุกคน นี่คือชัยชนะที่แท้จริงและทุกคนคู่ควรต่อการยกย่องเชิดชูเกียรติ ไม่เพียงแค่นักฟุตบอลและสตาฟท์โค้ชเท่านั้น แต่รวมถึงเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคและทีมแพทย์ด้วย และที่ขาดไม่ได้เลยคือแฟนบอลที่จงรักภักดีของพวกเขา ความมุ่งมั่นและการทุ่มเททั้งหมดนี้ จึงทำให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สมควรที่จะคว้าแชมป์ในครั้งนี้

กีฬาฟุตบอลคือสิ่งที่ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการผลักดันและการพัฒนา มันช่วยส่งผลให้นักฟุตบอลในทุกระดับ มีความชำนาญสามารถพัฒนาทักษะ ความเข้าใจแท็คติกต่างๆ พร้อมกับสปิริตในทีม กีฬาฟุตบอลจึงถือเป็นโรงเรียนแห่งชีวิตเลยก็ว่าได้ ผมเชื่อมั่นว่าทุกท่านและนักฟุตบอลรุ่นเยาวชนที่มีอยู่ในปัจจุบันสามารถได้รับประโยชน์มากมายจากการเล่นฟุตบอลทั้งในระดับการเข้าสังคมและส่วนตัว นั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ผมอยากให้สมาชิกทุกคนในสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มุ่งหน้าต่อไปบนเส้นทางอันนำไปสู่ความสำเร็จ

ขอแสดงความนับถือ
จิอานนี่ อินฟานติโน่

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้