รีเซต
มาดามแป้งเผย นิวซีแลนด์, เวลส์ ส่งเทียบเชิญ ทีมชาติไทย หญิง อุ่นเครื่อง

มาดามแป้งเผย นิวซีแลนด์, เวลส์ ส่งเทียบเชิญ ทีมชาติไทย หญิง อุ่นเครื่อง

มาดามแป้งเผย นิวซีแลนด์, เวลส์ ส่งเทียบเชิญ ทีมชาติไทย หญิง อุ่นเครื่อง
kajohnjohnyos
1 พฤศจิกายน 2559 ( 14:51 )
409

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย กล่าวถึงความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงไทยว่า ทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทยชุด 19 ปี เป็นที่แน่ชัดว่าสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือเอเอฟซี ได้เลื่อนโปรแกรมการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ไปแข่งขันที่ย่างกุ้ง เมียนมา ช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ โดยทีมได้คัดเลือกนักเตะจาก 30 คน ให้เหลือเพียง 24 คนเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้การเตรียมทีมเข้มข้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

และ ส่วนทีมชุดใหญ่ หลังการไปอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาและไต้หวัน เราได้เห็นพัฒนาการของนักเตะที่ดีขึ้นตามลำดับ ทั้งยังได้เห็นดาวรุ่งฝีเท้าดีหลายคน ซึ่งนับจากนี้อีก 5 เดือน เราจะต้องเตรียมทีมเพื่อเข้าแข่งชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ช่วงวันที่ 3-11 เม.ย. พ.ศ.2560 โดยตนและผู้ฝึกสอนก็มีแผนงานสำหรับระยะเวลาที่มีอยู่นี้ คงต้องเน้นการอุ่นเครื่องในระดับนานาชาติกับทีมชั้นนำ ตามแนวทางที่ท่านนายกสมาคมฯ ได้เน้นสำหรับทีมชาติทุกทีม และเพื่อไม่ให้นักกีฬาขาดหายจากการฝึกซ้อม

ล่าสุดสมาคมฟุตบอลนิวซีแลนด์ได้ส่งหนังสือเชิญทีมชุดใหญ่ของไทย เดินทางไปอุ่นเครื่อง ซึ่งเขายินดีจะจัดการอุ่นเครื่องทั้งหมด 3 นัด ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ รวมถึงทีมชาติเวลส์ก็ประสานงานมากับทีมว่าสนใจเชิญทีมฟุตบอลหญิงอุ่นเครื่องช่วงเดือนมกราคม 2560 เช่นกัน โดยตนได้นำเสนอเรื่องดังกล่าวให้สมาคมฯ ทราบเพื่อพิจารณาตามความเหมาะสมต่อไป

ข้อมูลจาก khaosod

ยอดนิยมในตอนนี้