รีเซต
ประจวบ เอฟซี เปิดตัว โค้ชวัง กุนซือคนใหม่คุมทัพ ซีซั่นหน้า

ประจวบ เอฟซี เปิดตัว โค้ชวัง กุนซือคนใหม่คุมทัพ ซีซั่นหน้า

ประจวบ เอฟซี เปิดตัว โค้ชวัง กุนซือคนใหม่คุมทัพ ซีซั่นหน้า
armcasanova
2 พฤศจิกายน 2559 ( 09:42 )
667

 

“ต่อพิฆาต”ประจวบ เอฟซี ทีมในศึก ยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ทำการเปิดตัว “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ในฤดูกาล 2017 แทนที่ ดุสิต เฉลิมแสน ที่ย้ายไปคุม ศรีสะเกษ เอฟซี

ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรประจวบ เอฟซี ทีมในศึกยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 เปิดเผยว่า สโมสรได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ในฤดูกาล 2017

“นายกเกียร์” กล่าวถึงกุนซือคนใหม่ของพลพรรคต่อพิฆาต ว่า “สโมสรประจวบ เอฟซี มีความยินดีที่จะประกาศว่าเราได้ตกลงเซ็นสัญญา โค้ชวัง ธวัชชัย เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ หลังจากได้มีการพูดคุยเรื่องแนวทางการทำทีมกันแล้ว โค้ชวัง เป็นโค้ชที่มีวิสัยทัศน์ที่ดีในการสร้างทีมไปถึงระดับเยาวชน และเราเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ทำงานของ โค้ชวัง จะสามารถพาทีมทำผลงานที่ดีในฤดูกาลหน้าได้”

สำหรับ ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทยยุคดรีมทีมมีประสบการณ์คุมทีมทั้งระดับโตโยต้า ไทยลีก และ ยามาฮ่าลีก ดิวิชั่น 1 มามากมายแม้จะอายุเพียง 42 ปี โดยเคยคุมทั้ง พัทยา ยูไนเต็ด ,เพื่อนตำรวจ แบงค็อก ยูไนเต็ด ,ชัยนาท ฮอร์นบิล และล่าสุดกับ นครปฐม ยูไนเต็ด และจะเข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก ดุสิต เฉลิมแสน ที่ย้ายไปคุมทีมศรีสะเกษ เอฟซี ในลีกสูงสุด

 

ยอดนิยมในตอนนี้