รีเซต
บดินทร์ เข่าอักเสบเฉียบพลัน พักรักษาไร้กำหนด

บดินทร์ เข่าอักเสบเฉียบพลัน พักรักษาไร้กำหนด

บดินทร์ เข่าอักเสบเฉียบพลัน พักรักษาไร้กำหนด
oopsoi5
2 พฤศจิกายน 2559 ( 10:10 )
109

อาท บดินทร์ เอ็นเข่าอักเสบเฉียบพลันพักรักษาไม่มีกำหนดเพื่อทำกายภาพบำบัด เบื้องต้นถอนตัวแบดมินตันบริคเบอร์เกอร์

 

 
       วันนี้ (1 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ‘อาท’ บดินทร์ อิสสระ นักแบดมินตันหนุ่มทีมชาติไทย เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG931 โดยมี คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ไปรับและพาเข้ารับการรักษาและตรวจด้วยครื่องสนามแม่เหล็กแรงสูง (เอ็มอาร์ไอ) ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ทันที
       ด้าน รองศาสตราจารย์นายแพทย์ สมศักดิ์ คุปต์นิรัติศัยกุล แพทย์เฉพาะทางสาขาศัลยศาสตร์ออร์โธปิดิกส์ เผยถึงการบาดเจ็บของขนไก่หนุ่มวัย 26 ปี ว่า ‘อาการบาดเจ็บเกิดจากเอ็นสะบ้าเข่าอักเสบเฉียบพลัน แต่ได้เข้ารับการรักษาทันท่วงที จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และไม่ถึงกับต้องผ่าตัด เพียงจ่ายยา รอดูการตอบสนองของร่างกาย และทำกายภาพบำบัด แต่ยังบอกไม่ได้ว่าต้องใช้เวลานานเท่าไหร่’

 
       ขณะที่ บดินทร์ เผยว่า ยังมีอาการเจ็บเวลางอขาและยังลงน้ำหนักไม่ได้ แต่มั่นใจว่าจะหายกลับมาคืนฟอร์มได้เหมือนเดิม เพราะเคยเจ็บเข่าซ้ายมาก่อนในลักษณะเดียวกัน เมื่อช่วงต้นปีจากการแข่งขันซูเปอร์ซีรีส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งครั้งนั้นใช้เวลาพัก 2 สัปดาห์

 
       สำหรับ บดินทร์ อิสสระ และนิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร ชายคู่มือ 12 โลก จะต้องถอนตัวจากการแข่งขัน ‘บริคเบอร์เกอร์’ ระหว่างวันที่ 1 – 6 พ.ย.นี้ ที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการสะสมคะแนนเข้าร่วมรายการดูไบ เวิลด์ ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 14 – 18 ธ.ค. ที่จะคัดมือ 1-8 ของโลกแต่ละประเภทไปแข่งขันเท่านั้น

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้