รีเซต
โค้ชเฮงเผย เตรียมส่ง4ดาวรุ่ง ชลบุรี เอฟซี ดีกรีทีมชาติไทย ทดสอบฝีเท้า ทีมดังเจลีกทรี

โค้ชเฮงเผย เตรียมส่ง4ดาวรุ่ง ชลบุรี เอฟซี ดีกรีทีมชาติไทย ทดสอบฝีเท้า ทีมดังเจลีกทรี

โค้ชเฮงเผย เตรียมส่ง4ดาวรุ่ง ชลบุรี เอฟซี ดีกรีทีมชาติไทย ทดสอบฝีเท้า ทีมดังเจลีกทรี
kajohnjohnyos
2 พฤศจิกายน 2559 ( 18:05 )
682

วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายเทคนิคของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ ประธานพัฒนาเทคนิค สโมสร ชลบุรี เอฟซี เผย สโมสร เตรียมส่ง 4 นักเตะ ดีกรีทีมชาติ ไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี อย่าง สิทธิโชค ภาโส, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ และ กฤษดา กาแมน  ไปทดสอบฝีเท้า กับ สโมสร ระดับ เจลีก ในโควต้า อาเซียน เดือน ธ.ค.นี้ ซึ่งนอกเหนือจากการทดสอบฝีเท้าดังกล่าวแล้ว ทั้ง 4 คน จะเข้าไปฝึกซ้อม กับ สโมสร ไกนาเร่ ต็อตโตริ ทีมในระดับ J3 ของฟุตบอลลีก ประเทศ ญี่ปุ่น อีกด้วย
โดย “โค้ชเฮง” กล่าวว่า ”เดือนหน้าเราก็จะส่ง ย้า (สิทธิโชค ภาโส), ยิม (วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ), แจ็บ (สหรัฐ สนธิสวัสดิ์), และห์ (กฤษดา กาแมน), ไปทดสอบฝีเท้าที่ ประเทศ ญี่ปุ่น ซึ่งก็จะเหมือนกับทุกๆปี ที่จะมีการเทียบเชิญนักเตะ จากประเทศใน อาเซียน ทั้ง เวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนิเซีย, ไทยฯ เพื่อคัดเลือกหาผู้เล่นฝีเท้าดี ลงเล่นในโควต้า อาเซียน ” 
 
“ซึ่งในการเดินทางไปในครั้งนี้นั้น ทั้ง 4 คน จะได้เข้าไปฝึกซ้อม กับ สโมสร ต็อตโตริ ด้วย เพราะจริงๆแล้ว สโมสรติดต่อผม มา อยากให้ผมกลับไปทำงานให้อีกครั้ง แต่ผมปฏิเสธไปเพราะผมมีภารกิจอยู่ที่นี่แล้ว ก็เลยปรึกษากับผู้บริหาร ของ ชลบุรี แล้วตัดสินในส่งเด็กๆ ที่มีความสามารถไปทดสอบฝีเท้า และ ร่วมฝึกซ้อม ในครั้งนี้แทน” 
 
“แต่ทั้งหมดจะสามารถผ่านการทดสอบ แล้วได้เล่นที่ ญี่ปุ่น หรือ ไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นตั้งใจของแต่ละคน ว่ามีความเป็นมืออาชีพ มากแค่ไหน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือทุกคนจะได้ประโยชน์ และ ได้เรียนรู้ถึงวิธีการ ในการฝึกซ้อม ความคิด และ การพัฒนา ในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ในลีกฟุตบอลชั้นนำ ของ เอเชีย กลับมาอย่างแน่นอน”

 

ยอดนิยมในตอนนี้