รีเซต
โปรเม-โค ลงดวลก้านเหล็กโตโต้ฯ ลุ้นนักกอล์ฟแห่งปี

โปรเม-โค ลงดวลก้านเหล็กโตโต้ฯ ลุ้นนักกอล์ฟแห่งปี

โปรเม-โค ลงดวลก้านเหล็กโตโต้ฯ ลุ้นนักกอล์ฟแห่งปี
oopsoi5
3 พฤศจิกายน 2559 ( 15:17 )
182

โปรเม เอรียา เตรียมลงล่าแชมป์กอล์ฟโตโต้ เจแปน คลาสสิค 4 พ.ย.นี้ ดวลวงสวิง ลิเดีย โค เพื่อลุ้นแย่งตำแหน่งนักกอล์ฟหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี

 

 

 

       วันนี้ (3 พ.ย. 59) ความเคลื่อนไหวของ ‘โปรโม’ โมรียา จุฑานุกาล ที่เตรียมลงแข่งกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ ‘โตโต้ เจแปน คลาสสิค’ ที่ อิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 4-6 พ.ย.59

 

 

       โดยสถานการณ์ปัจจุบัน โปรเม มี 260 คะแนน ส่วน ลิเดีย โค มี 247 คะแนน โดยแชมป์รายการนี้ได้ 30 คะแนน ส่วนรองแชมป์ได้ 12 คะแนน, อันดับ 3 ได้ 9 คะแนน และลดหลั่นลงไปเรื่อยๆ จนอันดับ 10 ได้ 1 คะแนน หาก โปรเม คว้าแชมป์ได้ จะทำแต้มทิ้งห่าง ลิเดีย โค คว้าตำแหน่งนักกอล์ฟยอดเยี่ยมทันที เพราะจะเหลือเพียงรายการเดียวที่ทั้งคู่จะลงแข่งด้วยกันในปีนี้ คือ รายการใหญ่และรายการสุดท้าย ‘ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ’ ที่ฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 17-20 พ.ย. ส่วนรายการ ‘ซิตี้บานาเม็กซ์ โลเรนา โอชัว อินวิตเชั่นแนล’ ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 10-13 พ.ย. ซึ่ง ‘โปรเม’ และ ลิเดีย โค ไม่ได้ลงแข่งขัน เพราะจะพักเพื่อไปแข่งขันรายการใหญ่และรายการสุดท้ายของปี

 

 

       สำหรับรายการนี้เป็นรายการสุดท้ายของแอลพีจีเอทัวร์ ที่แข่งขันในทวีปเอเชีย มีโปรสาวท็อป 5 ของโลกร่วมแข่งขันพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้ง ลิเดีย โค มือ 1 ของโลกจากนิวซีแลนด์, เอรียา มือ 2 ของโลกจากไทย, ชุน อิน กี มือ 3 ของโลกจากเกาหลีใต้, เล็กซี่ ธอมป์สัน มือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน และคิม เซ ยอง มือ 5 ของโลกจากเกาหลีใต้

 

 

       ทั้งนี้ โปรแกรมแข่งขันวันแรก 4 พ.ย. โมรียา จะออกรอบร่วมกับจุนโกะ โอโมเตะ สาวญี่ปุ่น และ ฮู มี จุง โปรเกาหลีใต้ เวลา 07.56 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 05.56 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วน เอรียา จะออกรอบเวลา 09.57 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 07.57 น. ตามเวลาประเทศไทย ร่วมกับ คิม เซ ยอง จากเกาหลีใต้ และอาห์น ซุน จู แชมป์เก่าปีที่แล้ว จากเกาหลีใต้เช่นกัน

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้