รีเซต
ผู้จัดการ บัวขาว เปิดใจหลังพ่ายเอกฉันท์ อี้ หลง แฉยับไฟต์อัปยศค้านสายตา

ผู้จัดการ บัวขาว เปิดใจหลังพ่ายเอกฉันท์ อี้ หลง แฉยับไฟต์อัปยศค้านสายตา

ผู้จัดการ บัวขาว เปิดใจหลังพ่ายเอกฉันท์ อี้ หลง แฉยับไฟต์อัปยศค้านสายตา
Offside
6 พฤศจิกายน 2559 ( 14:51 )
982

 

แฉไม่ยั้งงานนี้ สำหรับการพ่ายแพ้พลิกล็อกแบบค้านสายตาของ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกจอมแกร่งขวัญใจคนไทย พ่ายให้กับ อี้ หลง คู่ปรับที่เคยชนะมาแบบช็อคคนดูที่ได้ชมการถ่ายทอดไฟต์นี้ จนงานนี้ ผจก. ของนักชกต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้

การชกของ บัวขาว ที่เหนือกว่าตลอด 3 ยกแรก มีเพียงยกท้ายที่ดูเป็นรองเล็กน้อย แต่กรรมการชี้ขาด ทั้ง 3 เสียง ให้ อี้ หลง คู่แข่งเจ้าถิ่นชนะแบบเป็นเอกฉันท์
ปากคำจาก ผจก.หลังไฟต์อัปยศนี้เผยว่า “ทัศนะการชกเมื่อคืน ผมมองแบบนี้ครับว่า ถึงแม้จะถูกรรมการตัดสินให้แพ้ ขาดลอย 3-0 นั้นกลับกลายทำให้บัวขาวเเละมวยไทยของเรามีชื่อเสียง มากกว่าเดิม ภาพลักษณ์ ของกังฟูจีนนั้นมีชื่อเสียงมากมีภาพลักษณ์ที่ดีมีเสน่ห์น่าสนใจแต่รายการนี้กับกรรมการทำให้ภาพของกังฟูกลับดูแย่ลงไปอีกเพราะมี ภาพการเเข่งขันและคลิปการเเข่งขัน อี้หลงโดนยำทั้ง 3 ยก แบบนี้ ในสายตาชาวโลกโดยเฉพาะคนจีนด้วยกันเอง”

“ในสื่อต่างๆ อี้หลงกับรายการเเข่งขัน โดนโจมตีอย่างหนัก แฟนมวยจีนเกือบทั้งสนามเดินหนีออกจากสนาม ก่อน อี้หลง จะคาดเข็มขัดอีกครับ เหมือนเป็นการตอกย้ำอย่างหนักว่า แพ้รอบ 2 แถม โดนโจมตีอย่างรุนแรงจากคนชาติเดียวกัน”

“โดนคนจีนเองและฝรั่งทำภาพด่าทอล้อเลียนเป็นตราบาป ให้คนในโลกนี้จดจำว่าแพ้ทั้งในสนามและนอกสนาม ผมภูมิใจมากที่บัวขาวทำหน้าที่ของตนเองได้อย่างสมบูรณ์สมกับที่ตั้งใจมุ่งมั่นเก็บตัวซ้อมมาอย่างดี ถ้าผลการแข่งขันเมื่อคืนออกมาสูสีหรือบัวขาวชนะนิดหน่อย จะเป็นข้ออ้างกังขาได้ ตอนนี้ ชนะใจ คนไทย ต่างชาติฝรั่งไม่ต้องพูดถึง แถมชนะใจคนจีนมากว่าเดิมด้วยซ้ำครับ”

 

ยอดนิยมในตอนนี้