รีเซต
น้องเมย์ เจ็บไม่หาย ขอถอนขนไก่ไชน่า-ฮ่องกงโอเพ่น

น้องเมย์ เจ็บไม่หาย ขอถอนขนไก่ไชน่า-ฮ่องกงโอเพ่น

น้องเมย์ เจ็บไม่หาย ขอถอนขนไก่ไชน่า-ฮ่องกงโอเพ่น
oopsoi5
9 พฤศจิกายน 2559 ( 17:14 )
219

น้องเมย์-รัชนก ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าขอถอนตัวแข่งแบดมินตัน2 รายการ พรีเมียร์ ไชน่า โอเพ่น และฮ่องกง โอเพ่น พ.ย.นี้

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก Ratchanok Intanon

       วันนี้ (9 พ.ย. 59) ‘แม่ปุก’ กมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนแบดมินตันบ้านทองหยอด ต้นสังกัดของ น้องเมย์-รัชนก อินทนนท์ เปิดเผยว่า น้องเมย์ มีความจำเป็นที่จะต้องขอถอนตัวออกจากการแข่งขัน 2 รายการติดต่อกัน คือ การแข่งขันซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ ไชน่า โอเพ่น 2016 ที่จะแข่งขันในวันที่ 15-20 พ.ย.นี้ และรายการซูเปอร์ซีรีส์ ฮ่องกง โอเพ่น 2016 ที่จะแข่งขันในวันที่ 22-27 พ.ย.นี้ เนื่องจากน้องเมย์ยังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างซ้ายรบกวน โดยในวันจันทร์ที่ 13 พ.ย.นี้ น้องเมย์จะเดินทางไปรายการตัวกับฝ่ายจัดการแข่งขันไชน่า โอเพ่น เนื่องจากหากไม่ไปรายงานตัว จะต้องถูกปรับเงิน จำนวน 1 แสนบาท

       สำหรับอาการบาดเจ็บหัวเข่าเรื้อรังของน้องเมย์ ทำให้ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน ระดับซูเปอร์ซีรีส์รวม 4 รายการ คือ เดนมาร์ก โอเพ่น, เฟรนช์ โอเพ่น, ไชน่า โอเพ่น และฮ่องกง โอเพ่น ส่งผลให้ปัจจุบันน้องเมย์มีคะแนนสะสมเดสทิเนชั่นดูไบ อยู่อันดับ 3 โดยมี 51,790 คะแนน ซึ่งทางแม่ปุก-กมลา ยืนยันว่า ยังเพียงพอที่จะได้สิทธิไปแข่งขันเวิลด์ซุปเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล ที่นครดูไบ ระหว่างวันที่ 14-18 ธ.ค.นี้

       ขณะที่โค้ชเป้-ภัททพล เงินศรีสุข ผู้ฝึกสอนของน้องเมย์ ยืนยันว่า อาการรักษาหัวเข่าของน้องเมย์ดีขึ้น 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยใช้การรักษาด้วยเครื่องช็อคเวฟ และกายภาพบำบัดด้วยการเดินในน้ำ มั่นใจว่าจะหายทันแข่งขันในรายการปลายปีแน่นอน

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้