รีเซต
น้องเมย์ กลับลำตบขนไก่ ไชน่า-ฮ่องกง เลี่ยงถูกปรับอื้อ

น้องเมย์ กลับลำตบขนไก่ ไชน่า-ฮ่องกง เลี่ยงถูกปรับอื้อ

น้องเมย์ กลับลำตบขนไก่ ไชน่า-ฮ่องกง เลี่ยงถูกปรับอื้อ
oopsoi5
11 พฤศจิกายน 2559 ( 09:50 )
1.6K

น้องเมย์ รัชนก เตรียมเดินทางแข่งแบดมินตัน 2 รายการใหญ่ ไชน่า โอเพ่น และฮ่องกง โอเพ่น เพื่อเลี่ยงถูกปรับรวมกว่า 3 แสนบาทเพราะถอนชื่อไม่ทันตามกำหนด

 

 

       วันนี้ (10 พ.ย. 59) มีรายงานข่าวว่า “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทยมือ 2 ของโลก เตรียมเดินทางไปแข่งขันเก็บคะแนนสะสมอันดับโลกในศึก “ไชน่า โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์ พรีเมียร์” วันที่ 15-20 พ.ย.นี้ ที่เมืองฟูโจว ประเทศจีน

       ด้าน นางกมลา ทองกร ผู้อำนวยการ รร.สอนแบดมินตันบ้านทองหยอด เผยว่า รอบแรก เมย์ จะพบ อากาเนะ ยามากูชิ มือ 7 ของโลก จากญี่ปุ่น ที่เพิ่งได้แชมป์ เดนมาร์ก โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์ พรีเมียร์ เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา แต่คงจะลงไปยืนตี 1-2 แต้ม แล้วขอแพ้บาย เนื่องจากยังไม่สามารถวิ่งหรือเคลื่อนตัวตีได้เต็มที่ แม้อาการเจ็บดีขึ้นแล้ว

       นางกมลา กล่าวต่อว่า ส่วนการแข่งขันฮ่องกง โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์ วันที่ 22-27 พ.ย. ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ก็จะทำแบบนี้ เพื่อไม่ให้เสียค่าปรับรวมกันกว่า 3 แสนบาท เพราะเป็นมือ 10 อันดับแรกของโลก ที่สหพันธ์แบดมินตันโลก(บีดับเบิลยูเอฟ) บังคับว่าจะต้องเดินทางไปแข่งขัน หากถอนชื่อไม่ทันตามกำหนด และคาดว่าเมย์จะหายกลับมาลงแข่งขันเร็วสุดคือศึกซูเปอร์ซีรี่ส์ ไฟนอล วันที่ 14-18 ธ.ค. ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐ อาหรับเอมิเรตส์

       ขณะที่ผลการจับสลากศึก “ไชน่า โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์ พรีเมียร์” มีดังนี้ หญิงเดี่ยว รอบแรก “ครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ มือ 14 ของโลก พบ ซุน หยู มือ 9 ของโลก จากจีน, “พีช” พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข มือ 13 ของโลก พบ ไซน่า เนห์วาล มือ 6 ของโลก จากอินเดีย, “แน็ต” ณิชชาอร จินดาพล มือ 17 ของโลก พบ ซุง จิ ฮยุน มือ 8 ของโลก จากเกาหลีใต้

       ชายเดี่ยว รอบแรก “สอง” ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข มือ 12 ของโลก ที่เพิ่งคว้าแชมป์เดนมาร์ก โอเพ่น พบ ฮานส์-คริสเตียน วิทติ้งฮุส มือ 11 ของโลก จากเดนมาร์ก, รอบคัดเลือก โฆษิต เพชรประดับ มือ 52 ของโลก พบ จู ซิหยวน มือ 235 ของโลก จากจีน

       หญิงคู่ รอบแรก จงกลพรรณ กิติธรากุล/รวินดา ประจงใจ คู่มือ 13 ของโลก พบ หม่า จิน/จอง เฉียนซิน คู่มือ 146 ของโลก จากจีน ด้าน คู่ผสม นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร/จงกลพรรณ กิติธรากุล คู่มือ 69 ของโลก พบ ซู เฉิน/ถัง จินหัว จากจีน

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้