รีเซต
อยู่กันยาว!! ฉลามชล ต่อสัญญา ปรินซ์ อัมปองซ่าห์ ยาว 5 ปี

อยู่กันยาว!! ฉลามชล ต่อสัญญา ปรินซ์ อัมปองซ่าห์ ยาว 5 ปี

อยู่กันยาว!! ฉลามชล ต่อสัญญา ปรินซ์ อัมปองซ่าห์ ยาว 5 ปี
armcasanova
11 พฤศจิกายน 2559 ( 14:35 )
278

 

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับดาวยิงตัวเก่งอย่าง ปรินซ์ อัมปองซ่าห์ ออกไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ออกโรงเชื่อมั่นว่าดาวยิงรายนี้จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมขึ้นเรื่อยๆ และเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมอย่างแน่นอน

ปรินซ์ อัมปองซ่าห์ เติบโตมาจาก อะคาเดมี่ ของ “ฉลามชล” และลงเล่นอาชีพกับ พานทอง เอฟซี, ศรีราชา บ้านบึงฯ ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และถูกดันขึ้นมาเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในเลกที่สองของซีซั่น 2016 ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแทนด้วยการระเบิดผลงานซัด 8 ประตูพาทีม จบอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ไทยลีก ในซีซั่นที่ผ่านมา

“ ชลบุรี เปรียบเสมือนบ้านของผม การได้ลงเล่นและยิงประตูต่อหน้าแฟนของ “ฉลามชล” คือความสุขของผม ผมขอขอบคุณบอร์ดบริหารที่ไว้ใจผมในการมอบสัญญาใหม่แก่ผม ดังนั้นผมไม่ต้องคิดอะไรมาก นอกจากฝึกซ้อมให้หนัก และตอบแทนด้วยการลงไปยิงประตู ในทุกๆ นัดที่ลงสนาม เพื่อพาทีมไปยังเป้าหมายสูงสุดให้ได้ครับ” เจ้า ปรินซ์ กล่าว

ส่วน “น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือ “ฉลามชล” กล่าวว่า “ปรินซ์ เป็นตัวอย่างที่ดีของแข้ง อะคาเดมี่ ที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง เขาตั้งใจฝึกซ้อมและแสดงศักยภาพได้อย่างดีในสนาม ดังนั้นสัญญาฉบับใหม่คือรางวัลในการทำงานหนักของเขา ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และจะก้าวมาเป็นกำลังสำคัญของเราในอนาคตต่อไปครับ”

สำหรับ ปรินซ์ อัมปองซ่าห์ หอกวัย 19 ปี ที่ซัดไป 8 ประตู จากการลงเล่นให้ ชลบุรี เอฟซี 12 นัด โดยเป็นรองดาวซัลโวอันดับ 3 ของทีม รองจาก อับดับ 1 อย่าง โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ้ 12 ประตู และ อันดับ 2 อย่าง เลอันโดร อัสซัมเซา 11 ประตู หากนับเฉพาะผลงานในลีก

 

ยอดนิยมในตอนนี้