รีเซต
กูปรีอันตราย!! โค้ชโอ่ง เปิดตัว3รายรวด ดีกรีอดีตทีมชาติชุดเล็ก สู่รัง ศรีสะเกษ เอฟซี

กูปรีอันตราย!! โค้ชโอ่ง เปิดตัว3รายรวด ดีกรีอดีตทีมชาติชุดเล็ก สู่รัง ศรีสะเกษ เอฟซี

กูปรีอันตราย!! โค้ชโอ่ง เปิดตัว3รายรวด ดีกรีอดีตทีมชาติชุดเล็ก สู่รัง ศรีสะเกษ เอฟซี
kajohnjohnyos
14 พฤศจิกายน 2559 ( 17:20 )
701


ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ที่อยู่ในช่วงเสริมทัพตัวผู้เล่นกันอย่างสนุกก่อนเปิดซีซั่นใหม่ ปี 2017

โดยล่าสุด “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ที่มีการเปลี่ยนแปลงโค้ชใหม่ เป็น “เดอะโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน อดีตแบ็กซ้ายระดับตำนานของทีมชาติไทย ซึ่งทางทีมจากอีสานทีมนี้ ก็ได้เสริมทัพไปแล้วถึง 6 ราย โดยมีการเปิดตัววันนี้ล่าสุด อีกทั้งสิ้น 3 นักเตะด้วยกัน 

เริ่มจาก “อุ้ม วิศรุต ไวงาน” อดีตแบ็กขวา ชุด ยู-19 ทีมชาติไทย วัย 25 ปี เคยผ่านประสบการณ์ค้าแข้ง กับ โอสถสภา, การท่าเรือ, สวาทแคท และถูก ชลบุรี เอฟซี คว้าตัวไปร่วมทีม  ร่วมกับเบนท์ แม็คกรัธ และอลงกรณ์ ประทุมวงศ์ ก่อนที่ซีซั่นที่แล้วไปค้าแข้งอยู่ที่ประจวบ เอฟซี

รายต่อมา อำไพ มุธาพร มิดฟิลด์ตัวเก๋าสารพัดประโยชน์ จากอยุธยา เอฟซี ปัจจุบัน อายุ 31 ปี แต่เป็นมิดฟิลด์สไตล์พันธ์ดุ จอมขยัน จนได้รับฉายา “กัตตูโซ่” เหมือนกับอดีตนักเตะทีมชาติอิตาลี และเอซี มิลาน ที่โด่งดัง

สำหรับประวัติการค้าแข้งนั้น อำไพ เป็นอดีตผู้เล่นชลบุรี เอฟซี ชุดแชมป์ปี 2007 แต่ไปโด่งดังกับ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี และยังได้ค้าแข้งกับอีกหลายทีม เช่นราชบุรี มิตรผล เอฟซี, สิงห์ท่าเรือ, ประจวบ เอฟซี และ พีทีที ระยอง

รายสุดท้าย “เจ้าเจ๋ง” วานิช ใจแสน กองหน้าวัย 24 ปี อดีตกองหน้าทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี และชุดปรีเอเชียนเกมส์ กรุงอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โด่งดังจากการเป็นดาวรุ่งของชลบุรี เอฟซี ก่อนที่จะถูกบางกอก เอฟซี และสงขลา เอฟซี ยืมตัวไปใช้งาน และในฤดูกาลล่าสุดก็ได้ ร่วมงานกับโค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน ที่ประจวบ เอฟซี

สำหรับจุดเด่นของ วานิช อยู่ที่ความเร็ว และการจบสกอร์ที่เฉียบคม ถือเป็นจอมเข้าฮอตคนหนึ่ง จนได้รับฉายา “ฟาวเลอร์เมืองไทย” ในช่วงที่ค้าแข้งให้กับชลบุรี เอฟซี โดยวานิชพร้อมที่จะร่วมซ้อมกับทีมต้นเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

สำหรับฤดูกาล 2017 นี้ ศรีสะเกษ เอฟซี เสริมผู้เล่นไปแล้วทั้งหมด 6 ราย แล้วด้วยกัน ได้แก่ วรุฒน์ สัพโส, สุจริต (ชลิตพงศ์) จันทกล, ยุทธนา จงนอก, วิศรุต ไวงาน, อำไพ มุทาพร และรายล่าสุดคือ วานิช ใจแสน

ข่าวและภาพจาก สโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ