รีเซต
ผลงานเดิม!! ฟาฮัด เปากาตาร์ เคยแจก 2 จุดโทษให้ออสซี่ ก่อนเกมดวลไทย

ผลงานเดิม!! ฟาฮัด เปากาตาร์ เคยแจก 2 จุดโทษให้ออสซี่ ก่อนเกมดวลไทย

ผลงานเดิม!! ฟาฮัด เปากาตาร์ เคยแจก 2 จุดโทษให้ออสซี่ ก่อนเกมดวลไทย
armcasanova
16 พฤศจิกายน 2559 ( 11:19 )
2.5K

 

ควันหลงเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติออสเตรเลีย มีประเด็นเกี่ยวกับผู้ตัดสินในการชี้ขาดเกมนี้ ฟาฮัด จาเบอร์ อัล มารี ผู้ตัดสินชาวกาตาร์ 

ในเกมทีมชาติไทย พบ ทีมชาติออสเตรเลีย ฟาฮัด จาเบอร์ อัล มารี ในเกมนี้มีการเป่าชี้ขาดลูกจุดโทษด้วยกัน 3 ลูก โดยฝั่งทีมชาติไทยได้ 1 ลูก และทีมชาติออสเตรเลียได้ 2 ลูก โดยเฉพาะลูกที่ 2 ทำเอาแฟนบอลทั้งสนามงงไปตามๆกันว่า ลูกโทษลูกนี้เกิดขึ้นเพราะอะไร จากกรณีดังกล่าวจึงส่งผลให้ ผู้ตัดสินชาวกาตาร์ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลไทย

ฟาฮัด จาเบอร์ อัล มารี นั้นได้เป็นผู้ตัดสินระดับฟีฟ่ารับรอง เมื่อปี 2012 เเละผ่านการทำหน้าที่ในฟุตบอล กาต้าร์ สตาร์ลีก รวมทั้ง เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลัก ที่สำคัญเคยลงเป่า เกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกรอบ 2 ที่ ทีมชาติออสเตรเลีย ถล่ม ทีมชาติทาจิกิสถาน ไป 7-0  เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2559 โดยในเเมตช์ดังกล่าว เจ้าตัวได้เป่าให้จุดโทษ ออสซี่ถึง 2 ลูกด้วยกัน

 

 

สำหรับทีมงานเชิ้ตดำเเมตช์ดังกล่าว จะเป็นของประเทศกาตาร์ยกชุด  ประกอบไปด้วย ฟาฮัด จาเบอร์ อัล มารี (Fahad Jaber Al Marri ) เป็นผู้ตัดสินชี้ขาด  ส่วนผู้ตัดสินที่ 1 คือ ยูมา โมฮัมเหม็ด อัล เบอร์ซาอิด ,  ผู้ตัดสินที่2 เป็น  รัมซาน ซาอิก อัล นาเอมี  เเละ ผู้ตัดสินที่4  คือ  คามิส  โมฮัมเหม็ด  อัล คูวารี

 

ยอดนิยมในตอนนี้