รีเซต
เมอร์เรย์ ต้อน นิชิโกริ จ่อตัดเชือกเวิลด์ทัวร์ไฟนอลส์

เมอร์เรย์ ต้อน นิชิโกริ จ่อตัดเชือกเวิลด์ทัวร์ไฟนอลส์

เมอร์เรย์ ต้อน นิชิโกริ จ่อตัดเชือกเวิลด์ทัวร์ไฟนอลส์
oopsoi5
17 พฤศจิกายน 2559 ( 12:13 )
83

เมอร์เรย์ ฟอร์มยังแรงต่อเนื่องไล่ต้อน นิชิโกริ 2-1 เซตยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเทนนิสเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์

 


       วานนี้ (16 พ.ย. 59) การแข่งขันเทนนิสเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่โอทู อารีน่า กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กลุ่มจอห์น แม็คเอนโร นัดที่สอง

       แอนดี้ เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกเจ้าถิ่น พบกับ เคอิ นิชิโกริ มือวางอันดับ 5 จากญี่ปุ่น ทั้งคู่ต่างชนะมานัดแรกและเฮดทูเฮดเจอกัน 9 ครั้งมารีย์ชนะ 7 นิชิโกริชนะ 2

       เซตแรก นิชิโกริ เกือบจะแพ้ไปในเซตนี้ แต่โชคยังดีที่รักษา 1 เซตพอยต์ไว้ได้จนต้องไปเล่นไทเบรก และนิชิโกริ เอาชนะไป 11-9 ใช้เวลา 85 นาที

       เซตสองเมอร์เรย์ รักษาสองเบรกพอยต์ก่อนจะกดดันให้นิชิโกริหวดแบ็คแฮนด์ออกนอกนอกคอร์ตไปเอง เมอร์เรย์กลับมาเอาชนะไป 6-4

       เซตสามมือวางที่ 5 นักเทนนิสชาวสกอตต์เบรกเสิร์ฟ นิชิโกริ ได้ในเกม 3 และ5 ขณะที่มือวางที่ 5 วัย 26 ปีพลาดโอกาสเบรกเสิร์ฟสองครั้งระหว่างเสมอกัน 2 ต่อ 2 ปล่อยให้เมอร์เรย์เอาชนะไปได้ สุดท้าย เมอร์เรย์ ชนะ นิชิโกริ 2-1 เซต 6-7 ไทเบรก 9-11,6-4,6-4 เก็บชัยชนะสองนัดรวดยังมีลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ

       อีกคู่ที่แข่งเมื่อเวลา 03.00 น. สตานิสลาส วาริก้า มือสามจากสวิตเซอร์แลนด์ พบมาริน ชิลิช มือวางที่ 7 จากโครเอเชีย ก่อนแข่งมาริน ชิลิช ยังคงเป็นรองเจอกัน 12 ครั้งชนะเพียง 2 ครั้ง ผลปรากฏว่า วารินก้า ชนะ ชิลิช 2 เซตรวด 7-6 ไทเบรก 7-3 ทั้งสองเซ็ต วารินก้ายังมีลุ้นเข้ารอบชนะ 1 แพ้ 1 นัดสุดท้ายพบศึกหนัก แอนดี้ เมอร์เรย์ ส่วนชิลิชแพ้สองนัดรวด นัดสุดท้ายเจอเค นิชิโกริ

       สรุปกลุ่มนี้ เมอร์เรย์ นำเป็นที่ 1 อันดับสองนิชิโกริที่ชนะ 1 แพ้ 1 เท่าอันดับสาม วารินก้าแต่มีผลต่างของเกมและเซตได้เสียดีกว่า

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้