รีเซต
'โปรเม' ปะทะ 'โค' เดิมพัน 4รางวัลกอล์ฟส่งท้ายปี

'โปรเม' ปะทะ 'โค' เดิมพัน 4รางวัลกอล์ฟส่งท้ายปี

'โปรเม' ปะทะ 'โค' เดิมพัน 4รางวัลกอล์ฟส่งท้ายปี
oopsoi5
18 พฤศจิกายน 2559 ( 09:51 )
119

โปรเม เอรียา เตรียมเบียด ลิเดีย โค โปรมือ 1 ของโลกลุ้นคว้า 4 รางวัลทัวร์นาเมนท์สุดท้ายศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ 

 

 

       วันนี้ (17 พ.ย. 59) ความเคลื่อนไหวของ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟหญิงมือ 2 ของโลก ที่เตรียมลงทำศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปียนชิพ ในคืนนี้ ซึ่งในรายการนี้ มีเดิมพันสูงถึง 4 รางวัล สุดท้ายของวงการกอล์ฟ ที่เอรียา กำลังขับเคี่ยวกับ ลิเดีย โค โปรมือ 1 ของโลก จากนิวซีแลนด์อยู่
โดยรางวัลทั้งหมด ประกอบด้วย รางวัล โรเล็กซ์ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ หรือ รางวัล นักกอล์ฟแห่งปี ที่ตอนนี้ เอรียา มี 261 คะแนน ส่วน ลิเดีย โค มี 247 คะแนน ซึ่ง โค ต้องคว้าแชมป์เท่านั้นเพื่อจะได้รางวัลนี้
รางวัลต่อมา คือ รางวัล เงินสะสมมากที่สุดใน 1 ฤดูกาล ซึ่งรางวัลนี้ เอรียา ก็นำ โลอยู่เช่นกัน โดยมีอยู่ที่ 2,475,218 เหรียญฯ ส่วน โปรมือ 1 ของโลก มีเงินสะสมอยู่ที่ 2,457,913 เหรียญฯ โดย โปรมือ 1 ของไทยนำอยู่ 17,305 เหรียญฯ ด้วยกัน ซึ่งจำนวนนี้สามารถพลิกกันได้ตลอดเวลา
รางวัลที่ 3 คือ รางวัล เรซ ทู ซีเอ็มอี โกลบ ซึ่งเป็นรางวัลที่สะสมคะแนนมาตลอดปี โดยตอนนี้ เอรียา นำอยู่เช่นกัน ที่ 4,491 คะแนน ส่วน ลิเดีย โค มี 4,365 คะแนน และ 4 คือ แชมป์รายการนี้ ซึ่งสำคัญที่สุด เพราะผู้ชนะ และคว้าแชมป์รายการนี้ได้ แทบจะการันตีการคว้าทุกรางวัลที่กล่าวมาก่อนหน้านี้เลยทีเดียว
สำหรับ เอรียา จุฑานุกาล ทำผลงานได้ยอดเยียมในฤดูกาลนี้ หลังคว้า 4 แชมป์แอลพีจีเอ จากรายการ โยโกฮาม่า ไทร์ คลาสสิก, คิงส์มิลล์ แชมเปี้ยนชิพ, โวลวิค แชมเปี้ยนชิพ, แคนนาเดี้ยน แปซิฟิค วีแมนส์ โอเพ่น และ 1 รายการเมเจอร์ อย่าง วีแมนส์ บริติช โอเพ่น จนสามารถทำอันดับโลกขึ้นมาอยู่อันดับที่ 2 ของโลก และมีลุ้นรางวัลแห่งปีอีหลายรายการ

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้