รีเซต
สุราพาจน!! รูนี่ย์ เตรียมถูกเอฟเอ ปลดจากตำแหน่ง กัปตันทีมชาติ

สุราพาจน!! รูนี่ย์ เตรียมถูกเอฟเอ ปลดจากตำแหน่ง กัปตันทีมชาติ

สุราพาจน!! รูนี่ย์ เตรียมถูกเอฟเอ ปลดจากตำแหน่ง กัปตันทีมชาติ
armcasanova
18 พฤศจิกายน 2559 ( 10:18 )
209

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) ทนกระแสสังคมต่อต้านอย่างหนักไม่ไหวเตรียมยึดปลอกแขน กัปตันทีมชาติจาก เวย์น รูนี่ย์ หลังก่อเรื่องอื้อฉาวอยู่ในสภาพเมาแอ๋ในงานปาร์ตี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้ตามรายงานระบุชัดปาร์ตี้ฉลองวิวาห์บ่าวสาวคู่นึง เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ จะไม่รู้จักกันมาก่อนแต่ขอแจมมีส่วนร่วมก่อนเกิดภาพหลุดกัปตันสิงโตคำรามตาเยิ้ม เหมือนคนกำลังเมานั้นซึ่งสถานที่จัดงานอยู่ในโรงแรมที่พักทีมชาตินั่นเอง แต่ เอฟเอ ไม่นิ่งนอนใจทำการไต่สวนภายในเพื่อหาใครเป็นตัวต้นเหตุที่แท้จริงจนเกิดเรื่องอื้อฉาว

แม้ในเวลาต่อมา รูนี่ย์ สำนึกผิดกล่าวขอโทษขอโพยต่อหน้าสาธารณชนแล้วแต่กระแสแง่ลบยังตามโจมตีอย่างหนัก แถมเรียกร้องไปยังสมาคมฯควรพิจารณาปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมชาติไม่ควรเป็นเยี่ยงย่างต่อเยาวชน

ล่าสุด “เดอะซัน” แทบลอยด์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษเผยว่า เอฟเอ ออกกฎเหล็กสั่งห้ามนักเตะทุกคนที่ติดทีมชาติไปเที่ยวราตรีหรืองานปาร์ตี้แม้จะจัดขึ้นในโรงแรมเก็บตัวก็ตามนอกจากนั้นการแต่งตั้ง แกเร็ธ เซาธ์เกต ขึ้นเป็นกุนซือถาวรจะมีผลโดยตรงต่อกัปตันร่างอวบคนปัจจุบันด้วย

หากไม่มีอะไรผิดพลาด เซาธ์เกต จะเซ็นสัญญากุมบังเหียนทีม “ทรี ไล้ออนส์” อย่างเป็นทางการภายในเดือนพฤศจิกายนนี้จากนั้นงานต่อไปก็คือริบปลอกแขนกัปตันจาก รูนี่ย์ ซึ่งคาดว่าผู้นำคนใหม่น่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นั่นเอง

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้