รีเซต
แฟนไก่เฮ!! เคน สยบข่าวลือ เตรียมต่อสัญญา ค้าแข้งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป

แฟนไก่เฮ!! เคน สยบข่าวลือ เตรียมต่อสัญญา ค้าแข้งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป

แฟนไก่เฮ!! เคน สยบข่าวลือ เตรียมต่อสัญญา ค้าแข้งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป
armcasanova
21 พฤศจิกายน 2559 ( 11:05 )
98

 

แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าตัวความหวัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมสยบข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีม ยืนยันพร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาว ปักหลักค้าแข้งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป
       
สเปอร์ส เปิดโต๊ะเจรจากับ ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ประเด็นการต่อสัญญาข้อตกลงเดิม ที่จะสิ้นสุดลงปี 2020 หลังมีรายงานจากสื่อระดับประเทศว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังติดตามสถานการณ์ของ เคน อย่างใกล้ชิด และพร้อมดึงตัวมาสวมยูนิฟอร์ม “ปิศาจแดง” หากการคุยรายละเอียดล้มเหลว
       
อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 23 ปี ซึ่งสวมบทฮีโร่ เหมา 2 ประตู เอาชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 3-2 คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 พ.ย.) กล่าว “ผมมีความสุขดีกับสโมสร หลายๆ คนกุข่าวลือเกี่ยวกับสัญญา แต่ผมก็ยังแฮปปี้ ไม่มีความรู้สึกใดดีกว่าการอยู่ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน และยิงประตูใน ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ แน่นอน ผมมีความสุข และต้องการรับใช้สโมสรไปนานๆ
       
“เรากำลังพูดคุยกันอยู่ และผมแน่ใจว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย ผมไม่รู้สึกตื่นตระหนกเลย และผมไม่ได้เรียกร้องอย่างที่ผมอ่านตามหน้าหนังสือพิมพ์ เราอยู่ระหว่างการเจรจา และผมไม่สงสัยเลยว่า เราจะหาบทสรุปกันได้ ผมต้องการอยู่ที่นี่นานๆ และผมมั่นใจว่าจะเป็นเช่นนั้น”
       
เคน รับใช้ “ไก่เดือยทอง” ทั้งหมด 135 เกม ยิง 69 ประตู และเป็นกำลังสำคัญภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ครองดาวซัลโวสูงสุด 25 ประตู พาต้นสังกัดจบอันดับ 3 ของตาราง ฤดูกาลที่แล้ว

 

ยอดนิยมในตอนนี้