รีเซต
ศรีสะเกษ จับมือ อาริ ลุยไทยลีก 2017 เปิดตัว Black Out Edition

ศรีสะเกษ จับมือ อาริ ลุยไทยลีก 2017 เปิดตัว Black Out Edition

ศรีสะเกษ จับมือ อาริ ลุยไทยลีก 2017 เปิดตัว Black Out Edition
armcasanova
21 พฤศจิกายน 2559 ( 16:57 )
384

 

อาริ (Ari) แบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย จับมือ กูปรีอันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี ผลิตชุดแข่งขัน พร้อมของที่ระลึกอื่นๆ ลุยไทยลีก 2017

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 เวลา 13.00 น.  ที่ห้องประชุมสโมสรศรีสะเกษเอฟซี ได้มีการลงนามในสัญญาเป็นพันธมิตร ระหว่างสโมสรศรีสะเกษเอฟซี และ แบรนด์ Ari ผู้จำหน่ายชุดกีฬารวมถึงอุปกรณ์กีฬา ที่เฉพาะเจาะจงไปยังกลุ่มผู้ที่คลั่งไคล้ในกีฬาลูกหนัง ซึ่งจะก้าวเข้ามาเป็นพันธมิตร ผลิตชุดแข่งขันให้ กูปรีอันตรายในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะก้าวมาถึง

Ari Football Concept Store แบรนด์จำหน่ายอุปกรณ์เสื้อผ้า กีฬา ฟุตบอลชั้นนำ  ซึ่งมีสาขาอยู่มากมาย ตั้งแต่ สยามสแควร์, บางกะปิ,ขอนแก่น,ระยอง, อุดรธานี, ปิ่นเกล้า, เดอะคริสตัล, สเปล และ นครราชสีมา  จะผลิตชุดแข่งขันพร้อมนำไปวางจำหน่ายตามสาขาต่างๆ ซึ่งเป็นการช่วยแก้ปัญหาให้กับแฟนคลับที่หาโอกาสเข้าถึงสินค้าของสโมสรศรีสะเกษเอฟซีได้ยากในช่วงที่ผ่านมา

 

 

พร้อมกันนี้  ยังได้ร่วมกันเปิดตัว เสื้อ Black Out Edition เพื่อออกมาชิมลาง โชว์เนื้อผ้า และการตัดเย็บที่ประณีต และพิถีพิถันในรายละเอียด ซึ่งเป็นชุดสีดำ สลับกับโลโกสีเงินผู้สนับสนุนของศรีสะเกษเอฟซี  ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน ทั้งเมืองไทยประกันชีวิต เบทาโกร และลีโอ ที่อนุญาตให้ปรับแต่งโลโก ในเสื้อเวอร์ชั่นพิเศษนี้

ส่วนชุดแข่งขันสีส้ม และสีอื่นๆ นั้น ทาง Ari ได้ออกแบบเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงขั้นตอนการผลิต และแก้ไขบางจุดให้สมบูรณ์เท่านั้น ซึ่งจะได้เปิดตัวในลำดับต่อไป คาดว่าจะพร้อมจำหน่ายให้กับแฟนคลับ ที่ช็อบสโมสรศรีสะเกษเอฟซี และร้าน Ari ทุกสาขาในเร็ววันนี้

 

ยอดนิยมในตอนนี้