รีเซต
รายที่ 7 !! ศรีสะเกษ เปิดตัว แบ็กซ้ายตัวใหม่ เสมอภาค ศรีนนท์

รายที่ 7 !! ศรีสะเกษ เปิดตัว แบ็กซ้ายตัวใหม่ เสมอภาค ศรีนนท์

รายที่ 7 !! ศรีสะเกษ เปิดตัว แบ็กซ้ายตัวใหม่ เสมอภาค ศรีนนท์
armcasanova
23 พฤศจิกายน 2559 ( 08:04 )
495

 

ความเคลื่อนไหวตลาดนักเตะของทีม กูปรีอันตราย ขณะทีมผู้บริหารและ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน นำเข้านักเตะรายที่ 7 เรียบร้อยแล้ว 

“กูปรีอันตราย”ศรีสะเกษ เอฟซี แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ล่าสุดทีมผู้บริหารได้มีการเปิดตัวผู้เล่นใหม่รายที่ 7 อย่าง เสมอภาค ศรีนนท์ ดาวเตะเท้าซ้ายที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็กซ้ายและปีกซ้ายได้ด้วย

เสมอภาค ศรีนนท์ หรือ “หมู” แข้งซ้ายธรรมชาติที่สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย วัย 25 ปี และสามารถเล่นปีกซ้ายได้ด้วย เป็นชาวจังหวัดร้อยเอ็ด หลังจากจบประถมด้วยดีกรีนักฟุตบอลโรงเรียน จึงเดินตามความฝันมาสมัครเข้าเรียนโรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อต้องการพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลของตัวเองและเข้าร่วมการแข่งขันระดับประเทศมาตลอด จนทางโรงเรียนกีฬากรุงเทพเห็นฟอร์มการเล่นจึงได้ชักชวนให้ไปศึกษาต่อที่โรงเรียนกีฬากรุงเทพ ในระดับมัธยมปลาย

และด้วยความมุ่งมั่นและทักษะของเขาที่พัฒนาไม่หยุดยั้ง ทำให้เขาได้รับสัญญาเป็นนักเตะอาชีพในขณะที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 กับทีมบางกอก จนฤดูกาลล่าสุดได้ไปประจำการในตำแหน่งแบ็คซ้ายตัวหลักของสุโขทัย ก่อนจะก้าวกลับมาศรีสะเกษอีกครั้ง ในฐานะนักเตะของทีม หลังจากที่อดีตเขาเป็นเพียงนักเรียนที่มาชมการแข่งขันด้วยความฝันว่าวันหนึ่งเขาจะเป็นผู้เล่นในสนามที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และมนต์ขลัง ที่ชื่อ “สนามศรีนครลำดวน”

ก่อนหน้านี้ ศรีสะเกษ เสริมทัพ นำเข้าผู้เล่นมาแล้ว จำนวน 6 รายด้วยกัน ตั้งแต่ วรุฒน์ สัพโส,สุจริต จันทกล, ยุทธนา จงนอก, วิศรุต ไวงาน, อำไพ มุธาพร และ วานิช ใจแสน 

 

ยอดนิยมในตอนนี้