รีเซต
พยัคฆ์ล้านนา คว้าตัว เซร์คิโอ ซัวเรซ ปั้นเกมแดนกลาง ซีซั่นหน้า

พยัคฆ์ล้านนา คว้าตัว เซร์คิโอ ซัวเรซ ปั้นเกมแดนกลาง ซีซั่นหน้า

พยัคฆ์ล้านนา คว้าตัว เซร์คิโอ ซัวเรซ ปั้นเกมแดนกลาง ซีซั่นหน้า
armcasanova
25 พฤศจิกายน 2559 ( 14:11 )
668

 

“พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี คว้าตัว เซร์คิโอ ซัวเรซ เพลย์เมกเกอร์แดนกระทิงดุมาจาก “วัวชนแดนใต้” สงขลา ยูไนเต็ด ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการเสริมนักเตะต่างชาติรายที่ 2 ต่อจาก ฮริสติยาน คิรอฟสกี้ ดาวยิงชาวมาซิโดเนีย 

สำหรับ เซร์คิโอ ซัวเรซ จัดเป็นนักเตะขวัญใจมหาชนรายหนึ่ง โดยเมื่อฤดูกาล 2015 ยิงไป 8 ประตูให้ สงขลา ยูไนเต็ด จนกลายเป็นนักเตะยอดเยี่ยมขวัญใจแฟนคลับ “วัวชนแดนใต้” ก่อนจะมาซัด 9 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วให้กับ สงขลา ยูไนเต็ด

ห้องเครื่องวัย 29 ปี จากหมู่เกาะกานาเรียสรายนี้ เริ่มต้นค้าแข้งกับทีมเยาวชนของ ลาส พาลมัส ในลาลีกาสเปน จนก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ช่วงปี 2007 ก่อนที่ มิรานเดส ทีมในลีกา 2 แดนกระทิงดุจะยืมตัวไปร่วมทีม แล้วจึงย้ายมาเล่นให้ เพื่อนตำรวจ บนเวทีไทยลีกเมื่อปี 2014 จากนั้นย้ายเข้ารัง สงขลา ยูไนเต็ด และทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยมีทีเด็ดที่การวางบอลได้อย่างแม่นยำ และฟรีคิกระดับเท้าชั่งทองเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ เชียงใหม่ เอฟซี คว้าตัว ฮริสติยาน คิรอฟสกี้ ดาวซัลโวลีกดิวิชั่น 1 ซีซั่นที่แล้วจาก ประจวบ เอฟซี เข้าถ้ำล่าตาข่าย ฤดูกาล 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นนักเตะป้ายแดงรายที่ 4 ต่อจาก อภิศร ภูมิชาติ และ ธีรชัย ธรรมเพียร 2 นักเตะจาก บีบีซียู รวมทั้ง บุญมี บุญรอด แบ็คซ้ายจาก โอสถสภา เอ็ม-150

 

ภาพ : Songkhla United FC

 

ยอดนิยมในตอนนี้