รีเซต
ทีมชาติไทย ยู-23 อุ่นสวย บุกเผาเครื่อง ชลบุรี เอฟซี 2-1, เต๋าดินโญ่ ฮีโร่ซัดชัย

ทีมชาติไทย ยู-23 อุ่นสวย บุกเผาเครื่อง ชลบุรี เอฟซี 2-1, เต๋าดินโญ่ ฮีโร่ซัดชัย

ทีมชาติไทย ยู-23 อุ่นสวย บุกเผาเครื่อง ชลบุรี เอฟซี 2-1, เต๋าดินโญ่ ฮีโร่ซัดชัย
kajohnjohnyos
26 พฤศจิกายน 2559 ( 19:48 )
204

วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 16.00 น. ที่สนาม สพล.ชลบุรี ฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร พบกับ ชลบุรี เอฟซี

รายชื่อ 11 ตัวจริงของ ช้างศึก U23 เกมนี้ วรวุธ ศรีมะฆะ วางระบบการเล่น 4-2-3-1 ผู้รักษาประตู รัตนัย ส่องแสงจันทร์ กองหลัง เจนภพ โพธิ์ขี, ชินภัทร์ ลีเอาะ, วรวุฒิ นามเวช, สุริยา สิงห์มุ้ย กองกลาง กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, ศศลักษณ์ ไหประโคน และ กองหน้าตัวเป้าเป็น กิตติพงษ์ วงมา

ด้าน ชลบุรี เอฟซี เกมนี้มาในระบบ 4-4-1-1 ผู้รักษาประตู ธนชัย หนูราช กองหลัง นพนนท์ คชพลายุกต์, ชลทิตย์ จันทคาม, นัสตพล มาลานนท์, เหมันต์ กิตติอำไพพฤกษ์ กองกลาง ภานุพงษ์ พลซา, โซโนะ, ณรงค์ จันเสวก, อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ กองหน้า เป็นวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ พิภพ อ่อนโม้

เริ่มเกมมาไม่ถึงนาที ทีมชาติไทย U23 เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ได้ลองส่องด้วยขวาทว่าบอลเหินข้ามคานออกหลัง

นาทีที่ 7 ชลบุรี ได้รับข่าวร้ายหลัง นัสตพล มาลาพันธ์ ได่รับบาดเจ็บที่หัวไหล่จนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ฉลามชลต้องส่งแนวรับชาวญี่ปุ่นที่มาทดสอบฝีเท้าลงไปเล่นแทน

นาทีที่ 17 ชลบุรีมาได้ลุ้นบ้างจาก จังหวะที ภานุพงษ์ พลซา ได้ลองยิงไกลแต่บอลไปแฉลบออกหลังนิดเดียว

นาที 32 ช้างศึก U23 น่ามาได้ประตูออกนำจากลูกเตะมุมที่ สุริยา สิงห์มุ้ย เปิดให้ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา โขกเปลี่ยนทางทว่าบอลพุ่งไปชนคานออกไป

นาที 38 เป็นโอกาสอีกครั้งของทีมชาติไทย ที่ เจนภพ โพธิ์ขี แทงบอลทะลุช่องให้ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา หลุดไปยิงด้วยซ้ายแต่โดนไม่ดีทำให้ธนชัย หนูราชรับไว้ได้

นาที 43 ชลบุรี น่ามาได้ประตูขึ้น ภานุพงษ์ พลซา เติมมาทางขวาก่อนเปิดให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้ยิงหน้าเขตโทษเน้นๆ แต่ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ปัดออกหลังได้อย่างยอดเยี่ยม

ช่วงทดเจ็บ กลายเป็นช้างศึก U23 ที่ได้ประตูออกนำจากความผิดพลาดของชลทิตย์ จันทคาม ที่คืนหลังพลาด กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ ตัดได้ก่อนจ่ายให้ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ยิงเข้าไป ให้ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ขึ้นนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังช้างศึก U23 เปลี่ยนตัวทั้ง 11 คน คนที่ลงไปก็นำโดยมีโชค มหาศรานุกูล, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, ปวีร์ ตัณฑะเสมีย์และ มนตรี พรหมสวัสดิ์

เริ่มครึ่งหลังมาแค่นาทีเดียวชลบุรีมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ปวีร์ ตัณฑะเสมีย์คืนหลังพลาด บอลกระฉอกมาเข้าทางวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แปโล่งๆ เข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาที 51 ทีมชาตืไทย U23 มาได้ประตูออกนำอีกครั้งจากจังหวะที่ มนตรี พรหมสวัสดิ์ได้หลุดมาทางขวา ก่อนตบเข้ากลาง กองหลังชลบุรีสกัดมาเข้าทางธนาสิทธิ์ ศิริผลายิงเข้าไปให้ช้างศึก U23 นำ 2-1

ช่วงเวลาทีเหลือ ชลบุรี เอฟซี พยายามบุกอย่างหนักเพื่อหวังจะเจาะให้ได้ แต่ก็ทำได้ไม่สำเร็จ จบเกม ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เฉือนชนะ ชลบุรี ไป 2-1

เกมต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ สโมสร ไทย-ฮอนด้า ลาดกระบัง ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ในวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 17.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ