รีเซต
ทำแล้วเห็นผล!! 5 ขั้นตอน การออกกำลังกาย ของผู้ชายที่มีน้ำหนักตัวมาก

ทำแล้วเห็นผล!! 5 ขั้นตอน การออกกำลังกาย ของผู้ชายที่มีน้ำหนักตัวมาก

ทำแล้วเห็นผล!! 5 ขั้นตอน การออกกำลังกาย ของผู้ชายที่มีน้ำหนักตัวมาก
oopsoi5
1 กุมภาพันธ์ 2564 ( 18:00 )
1.2K

การลดน้ำหนักเป็นสิ่งยากสำหรับคนอ้วน สิ่งที่ทำให้เขาคิดว่ามันยากคือเขาคิดว่าเขาอ้วนมากเกินกว่าที่จะลดน้ำหนักได้แล้ว

ไม่ต้องสงสัยเลย การกินเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด (70% ของทั้งหมด ตามที่ผู้เชียวชาญส่วนใหญ่กล่าวมา) อีก 30% คือการเคลื่อนไหวของคุณ การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ,โรคเบาหวาน,โรคความดันโลหิตสูง และทำให้การหลับ และอารมณ์ของคุณดีขึ้น

Step 1 >> ออกกำลังเบาๆก่อน

การบาดเจ็บข้อและหัวเข่าเป็นปัญหาโดยทั่วไปของผู้มีน้ำหนักตัวมากๆ ในการออกกำลังกาย ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องกับการวิ่งการกระโดด เราควรเลือกการออกกำลังกายแบบที่ใช้การควงขาเป็นวงรี (the elliptical) เช่น การว่ายน้ำ, เดินบนลู่วิ่ง หรือเดินที่สวนสาธารณะ รวมทั้งการปั่นจักรยาน ก็เป็นอีกทางเลือกสำหรับการออกกำลังที่มีแรงปะทะต่อหัวเข่า และข้อน้อยมาก

Step 2 >> ทำเป็นกิจวัตร

สิ่งสำคัญกว่าระยะเวลาในการออกกำลังกายคือความถี่ในการออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิต จริงๆ แล้วเราควรออกการออกกำลังกายแบบมีเข่า และข้อมีการปะทะน้อยๆ แค่วันละ 20 นาทีก็พอ นิสัยเป็นผลมาจากการทำซ้ำและเป็นประจำ และนี่ก็เหตุผลทีว่าเราต้องทำบ่อยๆ จนเกิดเป็นนิสัย

Step 3 >> ตั้งเป้า

หลังจากออกกำลังกาย เป็นสิ่งที่ดีที่เราขึ้นชั่งน้ำหนัก เป็นการแสดงความก้าวหน้าเปรียบเทียบกับครั้งก่อน การกำหนดเป็นระยะสั้นทำให้เรามุ่งมั่นและไปสู่เป้าหมายได้อย่างแนบเนียน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้นำไปสู่เป้าหมายระยะยาวของเราอีกทีหนึ่ง

Step 4 >> เอาชนะตัวเอง

ตั้งเป้าง่ายๆ ที่จะเอาชนะตัวเอง วันต่อวัน หรือสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ในการกำหนดการออกกำลังกายของคุณ ด้วยระยะเวลา หรือความเข้มข้นของการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นแรงจูงใจและกระตุ้นการออกกำลังกายได้ เป้าสำหรับทุกๆการออกกำลังกายคือวันนี้ให้มากกว่าวันก่อนหน้านี้

Step 5 >> อย่ายอมแพ้

เป้าหมายทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ผู้เริ่มต้นคือการปรับเปลี่ยนนิสัยการในการใช้ชีวิตของคุณ เราควรจะใช้เวลาและความสม่ำเสมอในการออกำลังกาย "กุญแจสำคัญที่แท้จริงที่จะทำให้โปรแกรมการออกกำลังกายนี้สำเร็จคือการปรับการขับเคลื่อนภายในของตัวคุณเอง ที่จะทำให้สุขภาพดีขึ้นโดยอัตโนมัติ"

-------------------------------------------------

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตอนไหนได้ผล? คนทำงานกะดึก ควรจะออกกำลังกายในช่วงเวลาไหน

โปรแกรมสี่วัน!! สร้างกล้ามท้องแบบชัดๆ แค่ 20 นาทีต่อวัน เท่านั้น

-------------------------------------------------

ดูสดฟรี!! ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ทุกสัปดาห์ พร้อมกีฬาชั้นนำระดับโลกแบบจัดเต็ม ต้อง App TrueID เท่านั้น

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ >> คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ