รีเซต
ผลงานโดดเด่น!! โค้ชซิโก้ เชื่อ ศราวุฒิ ดีพอลุ้นแข้งยอดเยี่ยม

ผลงานโดดเด่น!! โค้ชซิโก้ เชื่อ ศราวุฒิ ดีพอลุ้นแข้งยอดเยี่ยม

ผลงานโดดเด่น!! โค้ชซิโก้ เชื่อ ศราวุฒิ ดีพอลุ้นแข้งยอดเยี่ยม
armcasanova
28 พฤศจิกายน 2559 ( 00:29 )
152

 

ศราวุฒิ มาสุข แนวรุกทีมชาติไทย พอใจผลงานส่วนตัวในรอบแบ่งกลุ่ม 3 นัดที่ผ่านมาของศึกชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2016 แต่ขณะเดียวกันยังดีใจได้ไม่สุดเพราะยังไม่ถึงเป้าหมายคือการป้องกันแชมป์ให้ได้ ทางด้าน โค้ชซิโก้ เชื่อ เจ้าหนุ่ย ดีพอลุ้นแข้งยอดเยี่ยม

ดาวเตะวัย 26 ปีเป็นหนึ่งในผู้เล่นช้างศึกที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังยิงไป 2 ลูกซึ่งเป็นประตูชัยทั้งหมด จากการลงเล่นเป็นตัวจริง 1 นัด และ สำรอง 1 นัด พาทีมชนะ ทีมชาติสิงคโปร์ และ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ด้วยสกอร์เดียวกัน 1-0 ช่วยทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในฐานะแชมป์กล่มเอ

“ก็ดีใจครับ” ศราวุฒิกล่าวถึงผลงานส่วนตัว “แต่ยังดีใจไม่สุดเพราะเรายังไปไม่ถึงเป้าหมายนั่นคือแชมป์”

ทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ พบกับเจ้าภาพร่วมอย่าง ทีมชาติเมียนมา โดยขณะนี้ช้างศึกกลับมาเก็บตัวที่กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา อีกครั้ง ก่อนไปเยือนนัดแรก วันที่ 4 ธันวาคมนี้

“ตอนนี้เรายังต้องมีสมาธิฝึกซ้อมพบกับ เมียนมา เพราะเมียนมาก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งนัดแรกเราก็หวังว่าจะไม่แพ้กลับมา แล้วในบ้านเราต้องชนะให้ได้”

ศราวุฒิ กล่าวถึงความรู้สึกที่ร่วมงานกับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตั้งแต่คว้าแชมป์ซีเกมส์ 2016 ที่เมียนมาว่า “ก็รู้สึกดีใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติหลายๆรายการ พี่โก้  รู้ดีว่าควรจะใช้นักเตะคนไหนในช่วงเวลาไหน เช่นเดียวกับการใช้งานผม”

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้สัมภาษณ์ว่า “เมียนมาใช้ผู้เล่นอายุประมาณ 20 ต้นๆผสมกับชุดใหญ่ ฉะนั้นการไปเยือนนอกบ้านก่อน ก็ต้องเตรียมการให้ดี การมาเก็บตัวที่กิเลน วัลเลย์ ช่วยให้นักเตะมีสมาธิในการฝึกซ้อม และทุกคนจะต้องไม่ประมาท รวมถึงจะต้องมีการทบทวนแท็คติควิธีการเล่นในรอบแรกที่ผ่านมา ซึ่งแม้เราจะ 3 คะแนนทุกเกมแต่ก็ยังมีข้อบกพร่อง”

“ส่วนผู้เล่นที่บาดเจ็บยังมี ประทุม บริเวณข้อเท้าเล็กน้อย เราก็ให้ทีมแพทย์ดูซึ่งไม่น่ามีปัญหาอะไร”

ขณะเดียวกัน เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังตอบผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับ ศราวุฒิ มาสุข ว่า “เขาเป็นซูเปอร์ซับชั้นดี มีลุ้นนักเตะยอดเยี่ยมด้วยซ้ำไปเพราะแม้จะไม่ได้เล่นกองหน้าแต่ยิงไปแล้ว 2 ประตู”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ก่อนเดินทางไปประเทศเมียนมา วันที่ 1 ธันวาคม เพื่อเตรียมพบกับ ทีมชาติเมียนมา ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 4 ธันวาคม ต่อไป

 

ยอดนิยมในตอนนี้