รีเซต
ธีมสายรุ้ง!! พรีเมียร์ลีก ร่วมแคมเปญ ต่อต้านการเหยียดคนรักร่วมเพศ

ธีมสายรุ้ง!! พรีเมียร์ลีก ร่วมแคมเปญ ต่อต้านการเหยียดคนรักร่วมเพศ

ธีมสายรุ้ง!! พรีเมียร์ลีก ร่วมแคมเปญ ต่อต้านการเหยียดคนรักร่วมเพศ
armcasanova
28 พฤศจิกายน 2559 ( 17:41 )
1.3K

 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบรับในการเข้าร่วมการรณรงค์ต่อต้านการเหยียดบุคคลที่มีรสนิยมรักร่วมเพศ เพื่อสื่อถึงการสนับสนุนโครงการดังกล่าว บรรดาสโมสรต่างๆ ให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสีพื้นหลังในโซเชียลเป็นสีรุ้ง รวมไปถึงการสวมปลอกแขนกัปตันทีม และการฝูกเชือกรองเท้าสตั๊ดด้วยสีรุ้ง

สำหรับแคมเปญดังกล่าวเพื่อเป็นการสื่อถึงการสนับสนุนบรรดา เลสเบี้ยน , เกย์ , ไบเซ็กชวล และพวกผ่าตัดเปลี่ยนเพศ โดยบรรดาทีมในศึกพรีเมียร์ลีกได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการแคมเปญดังกล่าวของ องค์กรการกุศล LGBT (Lesbian, Gay, Bisexual and Transgender) ซึ่งคาดหวังว่าจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากบรรดาผู้เล่นของหลายๆสโมสร รวมถึงผู้ตัดสินทั้ง 10 รายที่จะทำหน้าที่ในสุดสัปดาห์นี้

นอกจากนี้ทุกๆเกมในพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ผ่านนี้ เปิดด้วยธงพรีเมียร์ลีกสีรุ้ง และในวันเสาร์ที่สนามเวมบลีย์ ซุ้มประตูจะอร่ามไปด้วยสีรุ้ง รวมถึงโฆษณาบริเวณขอบสนามก็จะสื่อให้เห็นถึงข้อความการสนับสนุนกลุ่มคนรักร่วมเพศอีกด้วย

 

แฟร์นานดิโญ่ สวมปลอกแขนสีรุ้ง

 

#mcfc Instagram of the Day 868: No rest for the weary #mancity #manchestercity

รูปภาพที่โพสต์โดย Manchester City (@mancity) เมื่อ

       

 

ชุดและปลอกแขนของทีมอาร์เซน่อล      

 

#Arsenal captain @koscielny_official6 will wear this armband today in support of @stonewalluk’s #RainbowLaces campaign #afc #arsbou รูปภาพที่โพสต์โดย Premier League (@premierleague) เมื่อ

 

 

ทวีตเตอร์ของทีมสโมสรในอังกฤษ

 

 

 

  สนามเวล์มบลี่ย์  

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้