รีเซต
'พญาเสือ' จ่อคัมแบ็ก ดวลวงสวิงในรอบ16เดือน

'พญาเสือ' จ่อคัมแบ็ก ดวลวงสวิงในรอบ16เดือน

'พญาเสือ' จ่อคัมแบ็ก ดวลวงสวิงในรอบ16เดือน
oopsoi5
30 พฤศจิกายน 2559 ( 09:30 )
60

ไทเกอร์ วูดส์ หวนคืนสนามครั้งแรกในรอบ 16 เดือน ประเดิมดวลวงสวิงศึกฮีโร่ เวิลด์ ชาลเล้นจ์

 

 

 

       วันนี้ (29 พ.ย. 59) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรกอล์ฟชายมือหนึ่งของโลกชาวอเมริกันวัย 40 ปี ลงฝึกซ้อมที่หมู่เกาะบาฮามาส เพื่อเตรียมลงแข่งขันกอล์ฟรายการฮีโร่ เวิลด์ ชาลเล้นจ์ ในระหว่างวันที่ 1-4 ธ.ค.นี้ ซึ่งเป็นกอล์ฟรายการพิเศษที่ตัวเขาเป็นเจ้าภาพ และจะมีนักกอล์ฟชั้นนำของโลกเพียง 18 คนเข้าร่วมการแข่งขันเท่านั้น

 

       อย่างไรก็ตาม หาก ไทเกอร์ วูดส์ ลงแข่งขันจะถือเป็นการลงเล่นรายการแรกในรอบเกือบ 16 เดือน หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการปวดที่หลังที่เรื้อรั้งมานานถึง 2 ครั้ง โดยเมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ไทเกอร์ มีโปรแกรมที่จะลงแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการเซฟเวย์ โอเพ่น แต่ก่อนหน้าการแข่งขันเพียงแค่ 3 วันก็ต้องขอถอนตัวเนื่องจากสภาพร่างกายไม่พร้อม

 

       สำหรับไทเกอร์ วู้ดส์ ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 879 ของโลก ให้สัมภาษณ์กับอีเอสพีเอ็นว่า เขารู้สึกกังวลทุกครั้งที่ลงแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการลงแข่งครั้งแรกหลังจากไม่ได้ลงแข่งมานาน หรือการลงแข่งขันหลายรายการติดต่อกัน หรือแม้กระทั่งการแข่งรายการเมเจอร์ เขาก็รู้สึกกังวลทั้งหมด ซึ่งความกังวลที่เขามีเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของเขา ซึ่งจะช่วยเปลี่ยนเป็นความกระหาย ความมุ่งมั่นตั้งใจในการลงเล่น ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดี

 

       สำหรับการแข่งขันรายการฮีโร่ เวิลด์ ชาลเล้นจ์ จะมีนักกอล์ฟลงแข่งขันรวมทั้งสิ้น 18 คน โดย 1 คนได้แก่ แชมป์เก่า คือ บั๊บบ้า วัตสัน, 4 คนเป็นแชมป์กอล์ฟเมเจอร์, 11 คน จากอันดับนักกอล์ฟโลกล่าสุด และอีก 2 คนเป็นการเชิญของมูลนิธิไทเกอร์ วู้ดส์ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 35 ล้านบาท)

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้