รีเซต
ราชันออกแถลง แกเร็ธ เบล ผ่าตัดเรียบร้อย ยังไม่กำหนดวันคืนสนาม

ราชันออกแถลง แกเร็ธ เบล ผ่าตัดเรียบร้อย ยังไม่กำหนดวันคืนสนาม

ราชันออกแถลง แกเร็ธ เบล ผ่าตัดเรียบร้อย ยังไม่กำหนดวันคืนสนาม
armcasanova
30 พฤศจิกายน 2559 ( 15:18 )
282

 

เรอัล มาดริด ออกโรงคอนเฟิร์มได้ส่ง แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานรเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า ณ โรงพยาบาลในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ผ่านไปได้ด้วยดี เมื่อช่วงเย็นของวันอังคารแต่ยังไม่สามารถระบุวันแน่ชัดพกฟื้นนานเท่าไหร่

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์โชคร้ายบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวในเกมบุกชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 22 พฤศจิกายนจนส่งผลต้องพลาดในเกมลา ลีกาเมื่อวันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด “ราชันชุดขาว” ออกมาอัพเดทอาการว่า

“นักเตะของเรา แกเร็ธ เบล เข้ารับการผ่าตัดในวันนี้(วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน) เพื่อเยียวยารักษาเอ็นข้อเท้าขวาของเขาผลออกมาถือว่าประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี” แถลงกากรณ์ผ่านทางเว็บไซต์

“การผ่าตัดมีขึ้นที่โรงพยาบาล คิง เอ็ดเวิร์ด ที่ 7 ในกรุงลอนดอนด้วยการรักษาโดยด็อกเตอร์ เจมส์ คัลเดอร์ และด็อกเตอร์ มิเกล อรามเบอร์รี่ อันอยู่ภายใต้การดูแลของ เฆซุส โอลโม หัวหน้าฝ่ายทางการแพทย์ประจำสโมสร”

อย่างไรก็ตามภายใต้แถลงการณ์ดังกล่าวแม้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีแต่ยังไม่สามารถกำหนดวันกลับมาลงสนามของ เบล แต่ที่แน่ๆเขาจะพลาดเกม “เอล กลาซิโก้” นัดที่ “ราชันชุดขาว” บุกไปเยือน บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้

 

Thanks for all the messages! Ankle is feeling ok. I’ll be doing everything I can to get back on the pitch asap #Halamadrid ?

รูปภาพที่โพสต์โดย Gareth Bale (@garethbale11) เมื่อ

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้