รีเซต
สีสันวงการ! 2สาวเน็ตไอดอลสุดอึ๋ม ดวลสวิงดูไบ

สีสันวงการ! 2สาวเน็ตไอดอลสุดอึ๋ม ดวลสวิงดูไบ

สีสันวงการ! 2สาวเน็ตไอดอลสุดอึ๋ม ดวลสวิงดูไบ
oopsoi5
1 ธันวาคม 2559 ( 17:07 )
722

เชลซี เปซโซลา และ ปายเก สปิราเนค 2 โปรกอล์ฟสาวสุดเช็กซี่เตรียมดวลวงสวิงศึก โอเมกา ดูไบ เลดีส์ มาสเตอร์ส

 

 

       วันนี้ (1 ธ.ค. 59) กลายเป็นเรื่องราวฮือฮาในวงการกอล์ฟเมื่อ 2 นักกอล์ฟสาวสุดเซ็กซี่เตรียมลงแข่งรายการ โอเมกา ดูไบ เลดีส์ มาสเตอร์ส ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 7-10 ธ.ค.นี้

 

โปรสาวสวย เชลซี เปซโซลา

 

       สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เชลซี เปซโซลา นักกอล์ฟสาวสุดเซ็กซี่ชาวอเมริกัน เตรียมลงประชันความสามารถกับ ปายเก สปิราเนค นักหวดสาวสุดสวยอีกคน

       เชลซี วัย 23 ปี ผ่านรอบคัดเลือกลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้เป็นครั้งแรกทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก และประกาศผ่าน “อินสตาแกรม” ส่วนตัวว่า หวังจะช่วยให้สาวๆหันมาเล่นกอล์ฟกันมากขึ้น เพราะเป็นกีฬาที่ดีจริงๆ

       “ฉันอยากจะช่วยให้ผู้หญิงคนอื่นเข้ามาเล่นกอล์ฟให้มากขึ้น และนั่นคือหนึ่งในเป้าหมายหลักของฉัน กอล์ฟคือเกมที่ทุกคนควรจะเล่น เพราะมันสอนบทเรียนชีวิตหลายอย่าง และให้โอกาสคุณได้มีความสุขกับธรรมชาติ, ได้เดินทาง และพบผู้คนที่เหลือเชื่อมากมาย ฉันตื่นเต้นมาก ที่จะได้ลงแข่งขันในโอเมกาดูไบ เลดีส์ มาสเตอร์ส และได้ไปเยือนเมืองที่สวยงาม ซึ่งฉันได้ยินชื่อเสียงมามากมาย” เชลซี กล่าว

       สำหรับ เชลซี ซึ่งเกิดที่โคโลราโด ตามรอย สปิราเนค ในฐานะ “เนตไอดอล” ที่มีผู้ติดตามทางโซเชียลเนตเวิร์ตมหาศาล เข้าสู่วงการกอล์ฟเต็มตัว หลังลงแข่งขันรายการแรกในฐานะโปร เมื่อเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ ปายเก ซึ่งอายุ 23 ปีเช่นกัน ได้ลงแข่งขันที่ดูไบ เมื่อเดือนธ.ค. ปีที่แล้วด้วย แต่ไม่ผ่านการตัดตัว ทำให้เธอมุ่งมั่นเต็มที่ในปีนี้

 

เชลซี เปซโซลา

 

ปายเก สปิราเนค 

 

 ปายเก สปิราเนค

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้