รีเซต
'โปรเม' พักผ่อนหัวหินก่อนลุย LPGA ฤดูกาลหน้า

'โปรเม' พักผ่อนหัวหินก่อนลุย LPGA ฤดูกาลหน้า

'โปรเม' พักผ่อนหัวหินก่อนลุย LPGA ฤดูกาลหน้า
oopsoi5
6 ธันวาคม 2559 ( 10:54 )
134

‘โปรเม เอรียา’ พักผ่อนหัวหินก่อนบินกลับไปซ้อมเต็มรูปแบบที่สหรัฐอเมริกา ลุยศึก LPGA ฤดูกาลหน้า

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก Moriya & Ariya Jutanugarn

 

 

       วันนี้ (5ธ.ค.59) โปรเม เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟหญิงมือ 2 ของโลก ซึ่งอยู่ในช่วงปิดฤดูกาลของ แอลพีจีเอ ได้ไปพักผ่อนที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยได้ไปยังสนามแบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ คลับ ชมการแข่งขันรายการ ‘ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชัน 2016’ รอบสุดท้ายเมื่อวานนี้ (4ธ.ค.)

 

 

       เอรียา เปิดเผยว่า จะพักผ่อนราว 1 เดือน ก่อนบินกลับไปซ้อมเต็มรูปแบบที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งรายการแรกของปฏิทินปี 2017 คือ ‘เพียว ซิลค์-บาฮามาส แอลพีจีเอ คลาสสิก’ ระหว่างวันที่ 26 – 29 ธ.ค.นี้ จากนั้นอีเวนต์ที่ 3 ปีจะกลับมาแข่งที่ไทย คือ ‘ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์’ ชิงเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ ประมาณ 56 ล้านบาท ซึ่งอาจจะได้ ลิเดีย โค โปรหญิง มือ 1 ของโลก มาร่วมแข่งขันด้วย

 

 

       นอกจากนี้ โปรหญิงมือ 2 ของโลก ยังกล่าวอีกว่า เป้าหมายการเป็นมือ 1 ของโลก ก็คงไม่ได้ตั้งเป้าและโฟกัสเป็นพิเศษ เพราะควบคุมไม่ได้ แต่จะมีความสุขกับการลงสนาม โดยจะพยายามเรียนรู้ และ พัฒนาตัวเอง ซึ่งสุดท้ายหากมีสมาธิก็น่าจะทำให้ผลงานดีขึ้น

 

 

       ทั้งนี้ แฟนกอล์ฟ สามารถติดตามบทสัมภาษณ์ แบบเต็มๆ และเอ็กคลูชีฟ ได้ในช่วงรายการ ขยายข่าว กับ ทิน โชคกลมกิจ เวลา 19.00 น เย็นวันนี้ ทาง TNN 24 ช่อง 16

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้