รีเซต
มีหลักฐาน!! เกสติฟุต เผยรายรับ โรนัลโด้ พิสูจน์ความบริสุทธิ์ คดีเลี่ยงภาษี

มีหลักฐาน!! เกสติฟุต เผยรายรับ โรนัลโด้ พิสูจน์ความบริสุทธิ์ คดีเลี่ยงภาษี

มีหลักฐาน!! เกสติฟุต เผยรายรับ โรนัลโด้ พิสูจน์ความบริสุทธิ์ คดีเลี่ยงภาษี
armcasanova
9 ธันวาคม 2559 ( 11:49 )
416

 

เกสติฟุต บริษัทเอเยนซี่ที่มี จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ เป็นเจ้าของ ออกมาเปิดเผยเอกสารรายรับของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ หลังจากในช่วงที่ผ่านมาสตาร์ เรอัล มาดริด ถูกกล่าวหาพัวพันเกี่ยวกับการเลี่ยงภาษี

ก่อนหน้านี้ “ฟุตบอล ลีคส์” ได้มีการออกมาเผยข้อมูลกล่าวหา โรนัลโด้ ว่า จงใจเลี่ยงภาษีจำนวนกว่า 150 ล้านยูโร นับตั้งแต่ที่เขาย้ายไปอยู่กับ”ราชันชุดขาว”เมื่อปี 2009

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง เรอัล มาดริด ต้นสังกัดของ โรนัลโด้ ก็ได้ออกมาหนุนหลังและยืนยันว่า เขาทำตามกฎหมายและเป็นแบบอย่างที่ดีมาโดยตลอดนับตั้งแต่อยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ล่าสุด เกสติฟุต ได้ออกมาเผยข้อมูลรายรับสุทธิของ โรนัลโด้ ในรอบปี 2015 โดยเป็นเอกสารที่พวกเขายื่นให้กับหน่วยงานด้านภาษีของสเปนอย่างถูกต้อง เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของลูกค้าตนเอง

โดยเอกสารนี้เป็นถูกส่งให้กับเจ้าหน้าที่ภาษีของสเปนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งระบุ รายรับที่ได้จากในสเปนของ โรนัลโด้ ไว้ที่ 23.5 ล้านยูโร ส่วน รายรับนอก สเปนนั้นอยู่ที่ 203.7 ล้านยูโร ซึ่งตัวเลขสุทธิแบบกลมๆอยู่ที่ราว 227 ล้านยูโร

“เอกสารนี้ยืนยันว่ากรมสรรพากรของสเปนรับทราบทั้งหมดเกี่ยวกับสินทรัพย์และรายได้ของ โรนัลโด้ นับจากนี้ตัวนักเตะจะไม่มีการแถลงการณ์ใดๆเพิ่มเติมอีกในเรื่องนี้” แถลงการณ์จาก เกสติฟุต

“จากรายงานในช่วงหลายวันมานี้ ตัวนักเตะนั้นตระหนักถึงภาระภาษีของเขาทันทีตั้งแต่เริ่มต้นการเป็นมืออาชีพในทุกๆประเทศที่เขาไปอาศัยอยู่ และไม่มีและไม่เคยมีปัญญกับหน่วยงานด้านภาษีใดๆ ในประเทศนั้นๆ”

“การสื่อสารในครั้งนี้ มี่ไม่ได้จำเป็นในทางกฎหมายเลย ถืว่าได้พิสูจน์แล้วว่าคริสติอาโน่ โรนัลโด้ และตัวแทนของเขานั้นมีความซื่อตรงและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ด้วยความโปร่งใส และปฏิบัติอย่างถูกต้องตามกฎหมาย”

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตัวของ โรนัลโด้ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้สั้นๆ ว่าเขาไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด “คุณคิดว่าผมกังวลเหรอ? คนที่ไม่ได้ทำอะไร ก็ไม่กลัวอะไรนะ”

ยอดนิยมในตอนนี้