รีเซต
7 พร็อพต้องมี สำหรับงานวิ่ง มีไว้ได้เปรียบ

7 พร็อพต้องมี สำหรับงานวิ่ง มีไว้ได้เปรียบ

7 พร็อพต้องมี สำหรับงานวิ่ง มีไว้ได้เปรียบ
oopsoi5
10 ธันวาคม 2559 ( 09:45 )
2.4K

       

 

การวิ่ง เป็นกีฬาที่ขณะนี้อยู่ในกระแส ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งออกกำลังกายตามสวนสาธารณะ,มินิมาราธอน,ฮาฟมาราธอน และมาราธอน ไปจนถึงกีฬาคนเหล็กอย่างไตรกีฬา ซึ่งวันนี้ sport.truelife.com  มีอุปกรณ์ที่ช่วงชิงความได้เปรียบในการวิ่งมาให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจนำมาใช้กัน

 
1.ผ้าคาดหัวกำมะหยี่  Sweaty Bands Solid Non Slip Wicked Headband

 

 
ผ้าคาดหัวกำมะหยี่ป้องกันไม่ให้เหงื่อเข้าตาขณะวิ่ง ในขณะที่เราวิ่งอย่างเอาเป็นเอาตายบ้างครั้งเจ้าเหงื่อก็ไหลออกมาประหนึ่งท่อประปารั่วจนเราแสบลูกตาไม่มีสมาธิในการวิ่งเท่าที่ควร อุปกรณ์นี้จึงเป็นหนึ่งอุปกรณ์ที่เราควรมีไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราวิ่งระยะทางไกล และใช้เวลาในการวิ่งนานๆ

 
2.บราสำหรับวิ่ง(สำหรับสุภาพสตรี) Shock Absorber Women’s Ultimate-Run Sports Bra

 


อุปกรณ์ตัวนี้ใช้หลักวิทยาศาสตร์การกีฬาในาการออกแบบ ใช้เทคโนโลยี่มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้เกิดเป็นบราตัวนี้ สร้างจากวัสดุดูดซับแรงและมีความสบายในเวลาเดียวกัน ช่วยกระฉับทรงไม่ให้เคลื่อนไปเคลื่อนมา

 
3.กระเป๋าคาดเอวแบบบาง FlipBelt

 

 
เป็นกระเป๋าคาดเอวที่มีความบาง ทำจากผ้าสแปนเดกยืดได้มีช่องกลวงตรงกลางไว้สำหรับใส่มือถือ,กุญแจ และสิ่งต่างๆที่เราต้องการติดต่อไปด้วย

 
4.สายข้อมือสำหรับเก็บน้ำ  Hydrosleeve

 

 

 
นักวิ่งที่จริงจังกับการดื่มน้ำบ่อยๆ ก่อน,ระหว่าง และหลังจากการวิ่ง กระติกน้ำแบบสวมข้อมือช่วยเราได้ มีความจุน้ำถึง7.5ออนซ์ อุปกรณ์ตัวนี้ช่วยให้เราดื่มน้ำโดยไม่ต้องใช้มือจับ เพียงแค่ยกแขนแล้วก็ดื่มเท่านั้นสะดวกจริงๆ

 
5.ปาล์มป้องกันเนื้อเสียดสี  Bodyglide Original Anti-Chafe Balm

 


เสื้อผ้าที่เราสวมใส่ขณะออกกำลังจะเสียดสีกับเนื้อของเราจนเป็นผื่น,พุพอง หนึ่งวิธีที่นิยมเพื่อต่อสู้กับอาการเหล่านี้คือใช้ปาล์มป้องกันเนื้อเสียดสี ใช้แบบเดียวกับโรลออนระงับกลิ่นกาย สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายที่มีการเสียดสีขณะวิ่ง รวมถึงเท้า,ต้นขาด้านใน และอก

 
6.กางเกงในกระชับกล้ามเนื้อ Under Armor HeatGear Sonic Compression Running Shorts

 

 

 
ไม่เพียงแต่สาวๆนักกีฬาเท่านั้นที่ต้องการอุปกรณ์เสริมสำหรับจุดสำคัญเช่นบราเสริมหน้าอก หนุ่มๆก็ต้องการส่วนที่มาเสริมจุดสำคัญบ้างนั้นคือกางเกงกระชับกล้ามเนื้อ กระเกงกระชับกล้ามเนื้อช่วยให้มีการระบายได้ดีขึ้น ควบคุมกลิ่น ป้องกันการเสียดสีของขาหนีบ

 
7.ไม้นวดตัว The Muscle Stick

 

 

 
จะรักษาร่างกายของเราอย่างไรหลังจากการวิ่ง ไม้นวดตัวเป็นอุปกรณ์ง่ายๆที่จะช่วยเราได้ มันประสิทธิภาพและมีลูกเล่นที่แยบยล กล้ามเนื้อที่ทำงานหนักมากเกินไป อุปกรณ์ตัวนี้จะช่วยให้การทำงานของเส้นเลือดสูบฉีดได้ดีขึ้น ไม่เพียงแต่ขาเท่านั้นที่อุปกรณ์ตัวนี้จะช่วยได้ กล้ามเนื้อส่วนอื่นก็ใช้ได้

====================================================================

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541