รีเซต
แชร์ว่อน!! สาวปริศนาแฉ นักฟุตบอลไทยลีก ทำท้องแล้วไม่รับ

แชร์ว่อน!! สาวปริศนาแฉ นักฟุตบอลไทยลีก ทำท้องแล้วไม่รับ

แชร์ว่อน!! สาวปริศนาแฉ นักฟุตบอลไทยลีก ทำท้องแล้วไม่รับ
armcasanova
11 ธันวาคม 2559 ( 14:22 )
4.6K

 

สาวปริศนา ออกมากล่าวอ้างผ่านทางกระทู้ของเว็บไซต์พันทิพ ว่า ตั้งท้องนอกมดลูกกับนักฟุตบอลชื่อดังรายหนึ่งและไม่มีการรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น

บนโลกโซเชียลได้มีแชร์กระทู้หนึ่งในเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง พันทิป ที่มีหัวข้อว่า “เมื่อฉันท้องกับนักฟุตบอลสโมสรดังแล้วโดนถีบหัวส่ง แถมยังต้องโดนตัดมดลูกไปหนึ่งข้างซึ่งในกระทู้ได้มีการแทนตัวนักเตะด้วยตัวอักษร K

โดยเนื้อหาในกระทู้นี้ได้มีการบรรยายว่า เจ้าของกระทู้ได้คบหากับนักฟุตบอลที่เติมโตในอะคาเดมี่สโมสรหนึ่ง โดยมีนายหญิงที่ค่อนข้างเคี่ยว ซึ่งปัจจุบันนักเตะรายนี้ถูกยืมตัวไปเล่นในทีมที่จังหวัดนั้นมีทะเล โดยตอนแรกมีวางแผนจะสร้างอนาคตด้วยกัน

ทว่าหลังจากนั้นแข้งรายนี้เริ่มเที่ยวกลางคืน และมาขอบอกเลิก เพื่อขอโฟกัสเรื่องฟุตบอลเป็นหลัก ทว่าจากนั้นเจ้าของกระทู้ได้ตั้งครรภ์และได้ติดต่อกับนักฟุตบอลรายนี้เพื่อให้มารับผิดชอบ แต่ว่ากลับถูกปฎิเสธ จนสุดท้ายกลายเป็นการท้องมดลูกต้องผ่าตัดเอาเด็กออก

ส่วนแข้งที่ถูกพูดถึงหญิงสาวรายนี้ได้กล่าวอีกว่า ยังมีความสุขดีกับแฟนใหม่ และได้ตั้งสเตตัสกับเรื่องนี้ว่า “ทำตัวเองทั้งนั้น แล้วโทษแต่คนอื่น!!” ทำให้เจ้าของกระทู้เลือกที่จะไม่เรียกร้องและขออโหสิกรรมให้กับเรื่องทั้งหมด

 

กระทู้อ้างอิง (คลิกที่ภาพ)

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ