รีเซต
ดีลล่ม! สมุทรสาคร ไม่มาตามนัด ซุปเปอร์ พาวเวอร์ เร่งหาพันธมิตรใหม่

ดีลล่ม! สมุทรสาคร ไม่มาตามนัด ซุปเปอร์ พาวเวอร์ เร่งหาพันธมิตรใหม่

ดีลล่ม! สมุทรสาคร ไม่มาตามนัด ซุปเปอร์ พาวเวอร์ เร่งหาพันธมิตรใหม่
armcasanova
12 ธันวาคม 2559 ( 13:10 )
828

 

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เตรียมหากลุ่มทุนร่วมบริหารทีมลุยไทยลีก 2017 ใหม่ หลัง สมุทรสาคร ไม่เข้าฟังรายละเอียดกับสมาคมฟุตบอลฯ ตามนัด ด้าน นายสุรศักดิ์ ณ นคร ประธานบริหารซุปเปอร์พาวเวอร์ มั่นใจหาพันธมิตรใหม่ทันเปิดซีซั่น

หลังมีรายงานว่า ”พลังเอ็ม” ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ได้ร่วมมือกับกลุ่มทุนใหม่อย่าง ”สมุทรสาคร” เข้ามาเป็นพันธมิตรในการดูแลจัดการทีม พร้อมกับเปลี่ยนชื่อทีมใหม่เป็น ”สมุทรสาคร ซิตี้ พาวเวอร์” และเตรียมโยกสนามเหย้าจากที่ กกท.บางพลี ไปที่ สพล.สมุทรสาคร ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017

แม้ว่าก่อนหน้านี้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะประกาศไว้แล้วว่า การโยกสนามเหย้านั้นอาจเป็นการผิดต่อหลักการจัดทำคลับไลน์เซนซิ่ง แต่ทางเอเอฟซีก็อนุญาติให้สามารถโยกย้ายถิ่นได้

ล่าสุดมีรายงานใหม่ว่า กลุ่มทุนจากสมุทรสาครไม่มาทำสัญญาตามนัด ทำให้ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ต้องเดินหน้าหาคู่พันธมิตรใหม่ช่วงใกล้เปิดซีซั่นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

นายสุรศักดิ์ ณ นคร ประธานบริหารซุปเปอร์พาวเวอร์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นเรื่องที่ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าระหว่าง ซูปเปอร์พาวเวอร์กับสมุทรสาครที่มีโครงการร่วมกัน คงไม่เกิดขึ้นแล้ว เพราะทางกลุ่มทุนสมุทรสาครทำท่าว่าจะเบี้ยวนัดกับเราแล้ว ติดต่อไปก็ไม่ได้รับเรื่อง โทรศัพท์ไปก็ไม่รับสาย อ้างต่างๆนาๆ ซึ่งเราก็พอจะรู้เขาเบี้ยวเราแล้ว”

“จริงๆแล้วเมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทางสมาคมฯได้นัดทางฝั่งผม และฝั่งกลุ่มทุนสมุทรสาครมารับฟังรายละเอียดต่างๆ แต่ก็ไม่ปรากฏตัว เราคงต้องหาพันธมิตรใหม่ ซึ่งเราก็กำลังเดินหน้าอยู่ และจะอย่างไรก็ตาม สมุทรสาคร พาวเวอร์ ก็คงต้องเดินหน้าต่อไปแน่ เราจะไม่สะดุดเพราะการกระทำของกลุ่มทุนกลุ่มนี้ เพราะเราเป็นทีมฟุตบอลอาชีพที่จะต้องเดินหน้าต่อไป”

ยอดนิยมในตอนนี้