รีเซต
น้องเมย์เหินฟ้าไปยูเออี จ่อลุยหวดซูเปอร์ซีรีย์

น้องเมย์เหินฟ้าไปยูเออี จ่อลุยหวดซูเปอร์ซีรีย์

น้องเมย์เหินฟ้าไปยูเออี จ่อลุยหวดซูเปอร์ซีรีย์
oopsoi5
13 ธันวาคม 2559 ( 09:40 )
91

น้องเมย์ เหินฟ้าไปนครดูไบเตรียมลงแข่งแบดฯเวิลด์ ซูเปอร์ซีรีย์ ไฟนอลส์ 2016 พร้อมตั้งเป้าทะยานเข้ารอบ 4 คน

 

 

 

วันนี้ (12 ธ.ค. 59) มีรายงานข่าวว่า ‘น้องเมย์’ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงมือ 1 ไทย และ มือ 3 ของโลก ได้เดินทางไปนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเตรียมลงแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ส่งท้าย เวิลด์ ซูเปอร์ซีรีย์ ไฟนอลส์ 2016 ระหว่างวันที่ 14 – 18 ธ.ค.

 

โดยก่อนออกเดินทาง น้องเมย์ เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพร่างกายดีขึ้นมาก หลังถอนตัวจากการแข่งขัน 4 รายการในเวลา 3 เดือน ที่ผ่านมาได้เดินทางไปรักษาอาการบาดเจ็บที่จีนด้วยวิธีการฝังเข็ม และทำกายภาพตามคำแนะนำของแพทย์มาโดยตลอด ตอนนี้สามารถฝึกซ้อมได้เต็มที่ แม้จะมีบางจังหวะที่รู้สึกเจ็บเวลาซ้อม แต่ไม่ได้เป็นปัญหามากนัก

 

นอกจากนี้ นักขนไก่สาวไทย ยังเผยถึงความคาดหวังในรายการนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องยอมรับว่าคู่แข่งมีโอกาสเป็นแชมป์ได้ทุกคน เพราะปีนี้มีนักแบดหญิงสลับขึ้นเป็นมือ 1 โลกถึง 5 คน แม้ในปีนี้จะไม่มีคู่ปรับที่พบกันประจำจากจีน แต่ก็ยังมีหลายคนที่ต้องระวัง โดยเฉพาะ แคโลไรนา มาริน ที่ฟอร์มในช่วงหลังน่ากลัวมา”

 

“ส่วนตัวตั้งเป้าผ่านเข้าสู่รอบเซมิไฟนอลให้ได้ก่อน เพราะเคยทำได้ถึงรอบนี้ในปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังได้วางแผนการแข่งขันในปีหน้าไว้ว่ารักษาแชมป์รายการเดิมไว้ให้ได้ เพื่อให้อันดับโลกไม่ตกไปจากเดิม” น้องเมย์ กล่าว

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้