รีเซต
สื่อนอกเผย ซีอีโออาดิดาส ไม่พอใจพฤติกรรม โรนัลโด้

สื่อนอกเผย ซีอีโออาดิดาส ไม่พอใจพฤติกรรม โรนัลโด้

สื่อนอกเผย ซีอีโออาดิดาส ไม่พอใจพฤติกรรม โรนัลโด้
armcasanova
13 ธันวาคม 2559 ( 15:01 )
338

 

สื่อต่างประเทศ ออกมาเผยว่า ผู้บริหารของอาดิดาส ไม่พอใจกับพฤติกรรมของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 2016 ในช่วงที่ผ่านมาและหวังให้ปรับปรุงภาพลักษณ์ให้ดีขึ้น

เอล เอ็กซ์ตร้า-คอนฟิเดลเชี่ยล รายงานว่า ผู้บริหารของอาดิดาสเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมของ โรนัลโด้ ในช่วงที่ผ่านมาและนั่นก็สร้างความเสียหายให้กับแบรนด์ของพวกเขา อาทิเช่น การถูกกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษี, เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ และ การทะเลาะกับ กาบี้ มิดฟิลด์ของแอตเลติโก้ มาดริด ต่างถูกนำมาหารือกันเป็นการภายในที่อาดิดาส

นอกจากนี้มันยังมีความไม่พอใจที่ โรนัลโด้ ยังคงหลีกเลี่ยงข้อตกลงที่พวกเขาทำไว้กับ เรอัล มาดริด ด้วยการผลักดันแฟชั่นของตัวเอง (CR7) และสวมใส่แว่นตาของ ไนกี้ ในพิธีการเซ็นสัญญาของตนเอง

ในตอนนี้ อาดิดาส วางแผนพูดคุยกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด และ โรนัลโด้ เกี่ยวกับการพัฒนาภาพลักษณ์ของนักเตะ

“ในตอนนี้เราก็แค่มองหาช่วงเวลาที่เหมาะสม เราเชื่อว่าผลกระทบทั่วโลกจะออกมาดีมากๆ อาดิดาสได้ร่างแผนการสื่อสารเอาไว้แล้วและบริษัทกับ เรอัล มาดริด ก็หวังจะเริ่มเป่าประกาศไปทั่วโลก เราเชื่อว่าผลที่ออกมาจะดีแน่และเราก็แค่ต้องเลือกช่วงเวลาที่เหมาะสม” แหล่งข่าวระบุ

 

ยอดนิยมในตอนนี้