รีเซต
รอลุ้น!! ธนบูรณ์ เผยยังไม่ฟิตพอ รอเช็คอาการก่อนดวล อิเหนา

รอลุ้น!! ธนบูรณ์ เผยยังไม่ฟิตพอ รอเช็คอาการก่อนดวล อิเหนา

รอลุ้น!! ธนบูรณ์ เผยยังไม่ฟิตพอ รอเช็คอาการก่อนดวล อิเหนา
armcasanova
13 ธันวาคม 2559 ( 15:09 )
264

 

“ตั้ม” ธนบูรณ์ กองหลังตัวหลัก ทีมชาติไทย ยอมรับ สภาพร่างกายยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ ไม่แน่ใจว่าจะหายทันเจอ อินโดนีเซีย วันที่ 14 ธ.ค.นี้ หรือไม่ โดยขอดูอาการอีกครั้งพรุ่งนี้

“ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองหลังทีมชาติไทย ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ในรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ชนะ เมียนมาร์ 4-0 (สกอร์รวมชนะ 6-0) ซึ่งถึงตอนนี้เจ้าตัวยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และต้องไปฝึกซ้อมแยก โดยไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเลย ทำให้เกมนัดชิงชนะเลิศ นัดแรก ที่จะเยือน อินโดนีเซีย วันที่ 14 ธ.ค.นี้ ยังต้องลุ้นว่าหายทันหรือไม่

ธนบูรณ์ กล่าววว่าสภาพร่างกายตอนนี้ประมาณ 80 เปอร์เซนต์ ทำให้ยังซ้อมกับเพื่อนๆ ไม่ได้ แต่ยังเหลืออีก 1 วัน ดังนั้นต้องดูอีกครั้งว่าอาการบาดเจ็บจะดีขึ้นมากน้อยเพียงใด

“หากสภาพร่างกายผมไม่เต็มร้อยก็ไม่น่าใช่ปัญหา เพราะมีเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ พร้อมทำหน้าที่แทน พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะเหนือ อินโดนีเซีย ให้ได้”

สำหรับ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เข้าชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016” โดยจะพบกับ “อิเหนา” อินโดนีเซีย นัดแรก เตะวันที่ 14 ธ.ค. ที่สนามปากันซารี เมืองโบกอร์ ประเทศอินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์สีช่อง 7 และฟ็อกซ์ สปอร์ต และนัด 2 เตะวันที่ 17 ธ.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย

 

ยอดนิยมในตอนนี้