รีเซต
เจอกันราชมัง!! ซิโก้ ชี้โดนยิงเลเซอร์ เรื่องปกติ จวกผู้ตัดสินอยู่เป็น

เจอกันราชมัง!! ซิโก้ ชี้โดนยิงเลเซอร์ เรื่องปกติ จวกผู้ตัดสินอยู่เป็น

เจอกันราชมัง!! ซิโก้ ชี้โดนยิงเลเซอร์ เรื่องปกติ จวกผู้ตัดสินอยู่เป็น
armcasanova
14 ธันวาคม 2559 ( 23:52 )
2.1K

 

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่าไม่รู้สึกแปลกใจอะไรกับการที่ลูกทีมโดนยิงเลเซอร์รบกวนสมาธิ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้เป็นทีมเยือนจะเจอ พร้อมแสดงความเห็นถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในวันนี้

เกมดังกล่าวช้างศึกเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 33 จากจังหวะที่ธีรศิลป์ทิ้งตัวโหม่งเข้าไปตุงตาข่าย ทว่าเมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง “เดอะการูดา” มาได้สองประตูรวดจาก ริคกี โปซา ที่ยิงไกลไปแฉลบทรอสตอง โด เข้าไปและฮันซามู ปรานาตา ขึ้นโหม่งจากเสาสองบอลย้อยข้าวหัวกวินทร์เข้าไปให้พวกเขากุมความได้เปรียบก่อนในนัดแรก

“ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ อินโดนีเซีย วันนี้เราคุมเกมได้หมดแล้ว เพียงแต่เรามาผิดพลาดใน 2 ประตูที่เกิดขึ้น ก็ไม่เป็นไร ยังมีอีกเกมที่เมืองไทย คิดว่าน่าจะเป็นอีกเกมที่สนุก” ซิโก้ กล่าวในห้องแถลงข่าว

“จังหวะที่เสียประตู ก็เป็นลูกที่เขาเปิดมุมเข้าตรงกลาง และอีกประตูมาจากลูกยิงแฉลบ ต้องชม อินโดนีเซีย ที่พวกเขาเล่นด้วยทีมสปิริต ทุกคนที่เราเปลี่ยนตัวลงไป สามารถทำเกมได้หมด วันนี้แพ้ก็คือแพ้ เราคงต้องกลับไปปรังปรุงแก้ไขต่อไป”

นอกจากนี้กุนซือช้างศึกได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวถึงการที่นักเตะถูกยิงเลเซอร์เข้าที่ใบหน้าระหว่างเกมการแข่งขัน

ไม่ว่าที่ไหนก็มียิงเลเซอร์เพื่อรบกวนสมาธิตลอด แต่วันนี้ต้องยอมรับว่าเราเสียหาย แต่เราคิดว่าจริงๆแล้วก็ต้องไปชิงแชมป์กันที่เมืองไทยอยู่ดี เดี๋ยวเราต้องต้อนรับอินโดหน่อย เพราะเราต้องชนะ 1-0 ถ้าทำไม่ได้ก้รู้ตัวเองอยู่แล้วว่าต้องทำอย่างไร

ไม่เป็นไรครับ ผู้ตัดสินเขาอยู่เป็นอยู่แล้ว” ซิโก้ กล่าวถึงท้ายเมื่อถูกถามถึงการทำหน้าที่ของผุ้ตัดสิน

 

ยอดนิยมในตอนนี้