รีเซต
ซิโก้ เผยถวายถ้วยแชมป์ หน้าพระบรมศพ ในหลวง รัชกาลที่ 9

ซิโก้ เผยถวายถ้วยแชมป์ หน้าพระบรมศพ ในหลวง รัชกาลที่ 9

ซิโก้ เผยถวายถ้วยแชมป์ หน้าพระบรมศพ ในหลวง รัชกาลที่ 9
armcasanova
17 ธันวาคม 2559 ( 22:30 )
444

 

“ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยอยากจะถวายถ้วยแชมป์เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2016 หน้าพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 และ ถวายเทิดพระเกียรติ ในหลวงรัชกาลที่ 10

หลังเกมการแข่งขัน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีชาติไทย ออกมาเปิดใจว่า “
อินโดนีเซียเป็นกระดูกชิ้นโตให้กับเราเลยแหละ เกมที่ผ่านมาเด็กๆก็ค่อนข้างที่จะผิดหวัง ที่ไปแพ้มา จึงตั้งใจว่าจะทำให้กลับมาให้ได้ ทุกคนพิสูจน์ให้เห็นว่าทุกคนยังไม่ท้อไม่ถอย”

“เรายังสู้เพื่อคนไทยทุกคน อยากมอบถ้วยแชมป์ใบนี้ให้คนไทย และอย่างที่บอกว่าน้องๆอยากจะถวายถ้วยใบนี้ให้กับในหลวงรัชกาลที่ 9 อยากจะเอาไปถวายไว้ในหน้าพระบรมศพ เพื่อให้พระองค์ท่านได้ทอดพระเนตรเห็นความสำเร็จของนักเตะทีมชาติไทยชุดนี้

อีกอย่างเราต้องการเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10 ซึ่งวันนี้น้องๆทุกคนรู้เลยว่าสู้เพื่อสองสิ่งนี้อยากให้ทุกคนเชื่อในน้องๆชุดนี้ว่าสามารถไปได้อีก” ซิโก้ “กล่าว

นอกจากนั้น กุนซือทีมชาติไทยยังกล่าวต่อไปอีกว่า “1 เดือนเล่น 8 นัด ต้องสับเปลี่ยนผู้เล่น เราวางโป้มาฉายแสงนัดชิง และชัปปุยส์ด้วยที่ผ่านมากลัวโป้หลง ไม่เคยผ่านเยาวชนทีมชาติมาก่อน เลยให้ลงไม่เต็มเกม จนถึงแมตซ์นี้คิดว่าเหมาะแล้ว”

มีคนส่งแผนมาให้เป็นแสน นี่คือสิ่งที่ลำบากใจ เพราะไม่สามารถจัดผู้เล่นให้ถูกใจทุกคนได้ผมอยากทำทีมชาติไทยให้ไปบอลโลกก่อน ถ้าไม่ได้รับไว้วางใจ แน่นอนก็อาจมีสักวันไปคุมทีมอื่นแชมป์นี้มีกำลังใจทำงานต่อมาก เดือน ก.พ. หมดสัญญา ก็อยู่กับสมาคม ถ้าต่อสัญญาก็ต่อ ถ้าไม่ต่อก็ไม่เป็นไร”

ยอดนิยมในตอนนี้