รีเซต
5 นักฟุตบอลหญิง สาวสวยที่สุดในโลก ดีกรีระดับนางแบบ

5 นักฟุตบอลหญิง สาวสวยที่สุดในโลก ดีกรีระดับนางแบบ

5 นักฟุตบอลหญิง สาวสวยที่สุดในโลก ดีกรีระดับนางแบบ
armcasanova
20 ธันวาคม 2559 ( 12:13 )
13.9K

กีฬาฟุตบอล ถือได้ว่าเป็นกีฬายอดฮิตของคนทั่วโลก มีผู้คนกล่าวถึงกันเป็นจำนวนมากและหนึ่งในเรื่องนั้น คือตัวของนักฟุตบอล นักฟุตบอลทั่วโลกรวมไปถึงนักฟุตบอลไทย มีความโด่งดังไม่แพ้กับดาราดังในแต่ละประเทศ ประเทศไทยก็มีนักฟุตบอลไทยหล่อ ขวัญใจสาวไทยมากมาย คราวนี้ถึงตาหนุ่มๆกันบ้าง

วันนี้ทางทีมงาน sport.truelife.com ได้ทำการรวบรวมนำเอา นักฟุตบอลหญิง ที่สวยที่สุดในโลก มาให้ได้ชมกัน ดังนี้

 

 

1. อเล็กซ์ มอร์แกน

ถือได้ว่าเป็นซุปตาร์ นักฟุตบอลหญิงที่ดังที่สุดในโลกคนหนึ่งก็ว่าได้ มอร์แกน เธอเป็นนักฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา เล่นในตำแหน่งศูนย์ สวมใส่เบอร์ 13 เธอถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในการตั้งทีมชาติฟุตบอลหญิงของสหรัฐอเมริกา เมื่อฟุตบอลลีกถูกยุบไป เธอจึงมีบทบาทและถูกยกย่องจากวงการฟุตบอลอย่างกว้างขวาง ที่สำคัญเธอมีรูปร่างหน้าตาสวย ถูกใจหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก และด้วยความสามารถในการเล่นฟุตบอลของเธอ เธอพาทีมชาติสหรัฐอเมริกาคว้าแชมป์โลกมาเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา

 

GAME DAY!!! Final game of the #shebelieves cup today 730pm at FAU Stadium. #USAvGER ? M. Stahlschmidt/SSP © 2016

รูปภาพที่โพสต์โดย Alex Morgan (@alexmorgan13) เมื่อ

 

“Boss Lady” Gorgeous jewelry by @mmjewelry รูปภาพที่โพสต์โดย Alex Morgan (@alexmorgan13) เมื่อ

 

TODAY. Game day! #USAvCOL

รูปภาพที่โพสต์โดย Alex Morgan (@alexmorgan13) เมื่อ

 

Heading in with #USWNT tomorrow, last thing on my to do list… VOTE! #imwithher ? รูปภาพที่โพสต์โดย Alex Morgan (@alexmorgan13) เมื่อ

 

 

2. โทนี่ ดักแกน

เกิดเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2534 ปัจจุบันเธอมีอายุ 25 ปี นักฟุตบอลหญิงทีมชาติอังกฤษ เคยเล่นให้กับสโมสรเอฟเวอตัน หลังจากนั้นปัจจุบันเธอย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตำแหน่งศูนย์หน้า เบอร์ที่เธอสวมใส่คือเบอร์ 9 เธอมีรูปร่างหน้าตาที่สวยงาม และยิ้มเก่ง และเธอยังเคยได้รับรางวัลชนะรางวัล Women’s Player of the Year ในงานประกาศรางวัล Northwest Football Awards เมื่อปี 2013 อีกด้วย

 

Looking back on a successful year for club & country…. Now excited for a nice break! Thanks for all your support!! @england @mancitywomen ⚽️???

รูปภาพที่โพสต์โดย Toni Duggan (@toniduggan) เมื่อ

 

Not a bad seat for El Clasico, can’t believe we are actually here!!! #BucketList #BarcaVReal #Lucky ?⚽️??? รูปภาพที่โพสต์โดย Toni Duggan (@toniduggan) เมื่อ

 

New kit + New Boots = Game Ready!!! ? England V Belgium @ New York Stadium 7.30pm, Live on BBC 2 #ComeOnEngland #EuroQualifiers ⚽️

รูปภาพที่โพสต์โดย Toni Duggan (@toniduggan) เมื่อ

 

My prayers are with those fighting it & my thoughts are with those now at peace… Together I hope we can defeat it!!! #WorldCancerDay #ADayToUnite ??? รูปภาพที่โพสต์โดย Toni Duggan (@toniduggan) เมื่อ

 

 

3. ลอเรย์ เบอร์ลัว

เธอเป็นผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และเป็นแบ็กซ้ายตัวจริงให้กับ ทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยความสามารถในการเล่นเกมรุกและรับได้อย่างยอดเยี่ยม จุดเด่นของเธอไม่ได้มีแค่การเล่นฟุตบอลเพียงอย่างเดียว หากลองมองใบหน้าของเธอนั่นบอกได้เลยว่า หัวใจต้องละลาย และไม่อาจละสายตาไปจากเธอได้เลย ด้วยดวงตาสีฟ้าคู่นั้น และริมฝีปากเล็กๆ ของเธอทำให้ผู้ชายหลายคนต้องหลงในความงดงามของเธอเป็นแน่

 

#shooting @Psg 🙂 #saison20152016

รูปภาพที่โพสต์โดย Boulleau (@laureboulleauofficiel) เมื่อ

 

#fiersdetrebleus Allez les Bleusssssss ?? รูปภาพที่โพสต์โดย Boulleau (@laureboulleauofficiel) เมื่อ

 

Un peu de décompression 🙂 Départ pour Marseille ✈️ pour encourager les #Bleus ?? #fiersdetrebleus @equipedefrance

รูปภาพที่โพสต์โดย Boulleau (@laureboulleauofficiel) เมื่อ

 

Je suis amoureuse ❤️❤️❤️….de l’Equipe de France ?? 😉 @equipedefrance #ObjectifCanada #Bleues รูปภาพที่โพสต์โดย Boulleau (@laureboulleauofficiel) เมื่อ

 

 

4. จูเลีย ซิมิช 

เธอเป็นนักฟุตบอลสาว เล่นในตำแหน่งกองกลาง ปัจจุบันเธอเล่นให้กับสโมสร โวล์ฟสบวร์ก เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก เธอมีความสูงที่ 162 เซนติเมตร เธอมีความสูงกว่า เมสซี่เจ ของเราประมาณ 5 เซนติเมตร เรียกได้ว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กที่น่าทะนุถนอมคนหนึ่ง จุดเด่นของเธออยู่ที่ผมสีบรอนด์ทองยาวสลวย ทำให้เธอดูโดดเด่นมากเลยทีเดียว

 

#passion #soccer #womensoccer #love #life

รูปภาพที่โพสต์โดย Julia Simic (@simicjulia) เมื่อ

 

Matchday ??? heute, 16:10 in aalen oder bei der ARD gegen die Niederlande! #dfbfrauen #gerned #vorfreude ? รูปภาพที่โพสต์โดย Julia Simic (@simicjulia) เมื่อ

 

#schönezeitbeipuma #danke #puma #pumafootball #pumawomen

รูปภาพที่โพสต์โดย Julia Simic (@simicjulia) เมื่อ

 

#allianzfrauenbundesligaclubtour #aflct #interviewohneworte #vflfußballwelt รูปภาพที่โพสต์โดย Julia Simic (@simicjulia) เมื่อ


5. ลอร์ร่า เมอร์ริน

เธอเล่นตำแหน่งแบ็กซ้าย ปัจจุบันเธอเล่นให้กับสโมสรเอฟเวอตัน ด้วยวัยเพียงแค่ 20 ปี และบวกกับเธอชอบในการออกกำลังกายทำให้เธอมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ รวมไปถึงภาพในโลกโซเชียลของเธอทำเอาหนุ่มๆ หลายคนตกตะลึงกันไป เหตุที่เธอชอบอัพรูปที่ใส่บิกินี่อวดแฟนๆ อยู่เสมอ

 

??⚽️

รูปภาพที่โพสต์โดย ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀LAURA MERRIN ??? (@laura_merrin10) เมื่อ

 

Game Day ???⚽️ รูปภาพที่โพสต์โดย ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀LAURA MERRIN ??? (@laura_merrin10) เมื่อ

 

Tb • ???

รูปภาพที่โพสต์โดย ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀LAURA MERRIN ??? (@laura_merrin10) เมื่อ

 

Island girl ???? @mymillymoo รูปภาพที่โพสต์โดย ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀LAURA MERRIN ??? (@laura_merrin10) เมื่อ

 

ยอดนิยมในตอนนี้