รีเซต
ควิโตว่า ถูกมือมืดบุกแทง ในบ้านพักบาดเจ็บ

ควิโตว่า ถูกมือมืดบุกแทง ในบ้านพักบาดเจ็บ

ควิโตว่า ถูกมือมืดบุกแทง ในบ้านพักบาดเจ็บ
oopsoi5
21 ธันวาคม 2559 ( 09:10 )
116

คนร้ายบุกแทง เปตรา ควิโตว่า นักเทนนิสสาวในบ้านพัก เมืองโพรสเตยอฟ บาดเจ็บ ส่อพลาดแข่งออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ปีหน้า

 

       วันนี้ (21 ธ.ค. 59) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เปตรา ควิโตว่า อดีตแชมป์หญิงเดี่ยววิมเบิลดัน สองสมัย ถูกคนร้ายบุกปล้นบ้านและทำร้ายร่างกายด้วยมีดที่บ้านพักของเธอในเมืองโพรสเตยอฟทางตะวันออกของ สาธารณรัฐเช็ก

       รายงานข่าวระบุว่า มีคนร้ายบุกเข้ามาที่บ้านพักของ ควิโตว่า ซึ่งนักหวดสาวได้ทำการต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเอง แต่ก็โดนมีดของอีกฝ่ายฟันเข้าที่มือซ้ายจนบาดเจ็บ

       ล่าสุด นายฟรานติเซค โกริเน็ค โฆษกตำรวจเมือง โปรสเตย๊อฟ เผยว่า อดีตแชมป์วิมเบิลดันสองสมัยวัย 26 ปีเข้ารับการผ่าตัดมือซ้ายที่โรงพยาบาล โปรสเตย๊อฟ ที่อยู่ห่างจากเมืองหลวงกรุงปรากไปทางตะวันออกเฉียงใต้ราว 260 กิโลเมตร

       สำหรับชายต้องสงสัยที่ทำร้าย ควิโตว่า อายุอยู่ในราว 35 ปีสูง 180 เซ็นติเมตร ผิวขาว ตาสีน้ำตาล สวมแจ็กเก็ตสีน้ำตาลหมวกสีฟ้า และสะพายกระเป๋าระหว่างเข้าทำร้าย

       จากการได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้ ควิโตว่า จำเป็นต้องถอนตัวเทนนิส ฮอปแมน คัพครั้งที่ 29 (ทีมผสมชิงแชมป์โลก) ที่เมืองเพิร์ธ ทางตะวันตกประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 1-7 ม.ค.ปีหน้า ซึ่งสาธารณรัฐเช็กจับสลากอยู่ในสาย บี จะพบสหรัฐอเมริกาเป็นนัดแรก และอาจรวมถึงศึก แกรนด์ สแลมแรก ของปี ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น 2017 ระหว่างวันที่ 16-29 ม.ค.นี้

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้