รีเซต
สุดคลั่ง!! บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย เมสซี่ แพงที่สุดในโลก

สุดคลั่ง!! บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย เมสซี่ แพงที่สุดในโลก

สุดคลั่ง!! บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย เมสซี่ แพงที่สุดในโลก
armcasanova
21 ธันวาคม 2559 ( 10:18 )
1.6K

 

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลน่า มีสิทธิ์จะได้เป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์โลก เมื่อประธานสโมสรของ บาร์เซโลน่า แถลงผ่านสื่อพร้อมทุ่มเงินมหาศาล เพื่อรั้งให้เจ้าตัวขยายสัญญาอยู่กับทีมต่อไป

เจ้าของ รางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับยอดทีมแห่ง ลาลีก้า สเปน ทั้งที่สัญญาปัจจุบันจะหมดลงในปี 2018 ทำให้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับตาดูสถานการณ์แบบไม่ห่างสายตา

แมนซิตี้ พร้อมทุ่มทุนสร้างจ่ายค่าเหนื่อย ต่อสัปดาห์ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22 ล้านบาท) ขณะที่สถิติค่าเหนื่อยสูงสุดเวลานี้คือ คาร์ลอส เตเบซ ที่ย้ายไปเล่นกับ เซี่ยงไฮ้ เซินหัว ศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก รายนั้นได้ค่าเหนื่อยสุดฮือฮา 615,000 ปอนด์ (ประมาณ 27.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานของสโมสรบาร์เซโลน่า กล่าวผ่านสื่อว่า ยินดีที่จะทำให้ เมสซี่ เป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก โดยจะลงรายละเอียดใส่ไว้ในสัญญาใหม่ซึ่งไม่บอกตัวเลขที่แน่นอน แต่ก็เชื่อมั่นว่ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา จะไม่ปฏิเสธ

“ลีโอ เมสซี่ คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล และเราต้องการให้เขาอยู่กับเราที่นี่ ทุกอย่างอยู่ที่การเจรจา แม้ว่าผมจะไม่อยากพูดถึงตัวเลข แต่ถ้าเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ก็ถือว่ามันควรเป็นเรื่องที่มองแล้วดูสมเหตุสมผล” ประธานใหญ่ บาร์ซา ระบุ

ยอดนิยมในตอนนี้