รีเซต
เดือด!! จังหวะ เจนรบ ลื่นล้มทับนักเตะ ฮองอันห์ยาลาย ก่อนมีเรื่องหวิดบานปลาย (มีคลิป)

เดือด!! จังหวะ เจนรบ ลื่นล้มทับนักเตะ ฮองอันห์ยาลาย ก่อนมีเรื่องหวิดบานปลาย (มีคลิป)

เดือด!! จังหวะ เจนรบ ลื่นล้มทับนักเตะ ฮองอันห์ยาลาย ก่อนมีเรื่องหวิดบานปลาย (มีคลิป)
kajohnjohnyos
21 ธันวาคม 2559 ( 11:56 )
6.7K

 

ช่วงค่ำของเมื่อวานที่ผ่านมา ได้มีการแข่งขัน ฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ ศึก ทันห์ เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ 2016 ที่ประเทศเวียดนาม โดย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมทำศึกคัดเลือกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี และบางส่วนก็อยู่ในชุดเตรียมลุยศึกซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย ปีหน้า

ได้ทำการลงสนามแมตช์ที่สอง ของกลุ่ม บี พบกับ ฮองอันห์ ยาลาย แชมป์เก่าสองสมัยซ้อน ที่สนามตอง นัต สเตเดี้ยม หลังจากแมตช์แรกเอาชนะ กังวอน U-21 จากเกาหลีใต้ 6-2 ท่ามกลางแฟนบอลเจ้าถิ่นจำนานมากที่เข้ามาชมเกมในสนาม

สำหรับผลการแข่งขันนั้น ปรากฏว่า “ช้างศึกจูเนียร์” สามารถบุกไปลูบคม ฮองอันห์ ยาลาย ได้ถึงถิ่น 1-0 จากการทำประตูชัยช่วงครึ่งแรกของ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา แนวรุกดาวรุ่งจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

ทว่านอกจากผลการแข่งขันที่ทำให้ทีมชาติไทย ชุดเล็กนี้ เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ หลังเก็บชัยชนะได้ 2 เกมติด แล้ว ยังมีรอยด่างพร้อยเล็กๆ เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม โดยเป็นจังหวะที่ เจนรบ สำเภาดี กัปตันทีมชุดนี้ ซึ่งลงสนามมาในฐานะตัวสำรอง ได้ไปทำฟาวล์เสียบสกัดผู้เล่นของ เวียดนาม ก่อนที่เจ้าตัวจะลื่นล้มแบบไม่ตั้งใจ ไปทับใส่ตัวของนักเตะสโมสร  ฮองอันห์ ยาลาย ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเกือบมีเรื่องกัน แต่ยังดีที่ไม่มีอะไรบานปลาย

 

Trước trận đấu với U21 HAGL, HLV của U21 Thái Lan nói rằng đội bóng này tuyệt đối đề cao tinh thần Fair-play. Nhưng…

Ảnh: Nguyễn Đăng

Posted by Vietnam Football on Tuesday, December 20, 2016

 

ทั้งนี้ หลังจบเกม ก็ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ และโต้ตอบกันไปต่างๆ นาๆ ระหว่างกองเชียร์ทีมชาติไทย และฝั่งของกองเชียร์เวียดนาม ทางสังคมออนไลน์ ในจังหวะดังกล่าว

 

เราไปชมคลิปจังหวะดังกล่าวกันอีกครั้งหนึ่ง ในนาทีที่ 01:58:00

VFF Channel @ Youtube

ยอดนิยมในตอนนี้