รีเซต
เสร็จสิงห์!! ฮาเมส กลับบ้านเกิด ขอทำวีซ่าเข้า อังกฤษ

เสร็จสิงห์!! ฮาเมส กลับบ้านเกิด ขอทำวีซ่าเข้า อังกฤษ

เสร็จสิงห์!! ฮาเมส กลับบ้านเกิด ขอทำวีซ่าเข้า อังกฤษ
armcasanova
21 ธันวาคม 2559 ( 12:16 )
1.3K

 

 

เอล เทียมโป สำนักข่าวของ โคลอมเบีย รายงานว่า ฮาเมส โรดริเกวซ กองกลางของ เรอัล มาดริด ยื่นเอกสารทำวีซ่า สำหรับการเดินทางไปที่ อังกฤษ โดยมีแนวโน้มอาจได้ย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก หลังไม่เป็นที่ต้องการของต้นสังกัดอีกต่อไป

พิลาร์ รูบิโอ คุณแม่ของ โรดริเกวซ ให้สัมภาษณ์สื่อว่า ลูกชายของตัวเองตอนนี้เดินทางกลับมาที่ โคลอมเบีย บ้านเกิดแล้ว โดยจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในช่วงเทศกาลคริสต์มาส หลังเพิ่งเดินทางไปคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ญี่ปุ่นกับ เรอัล มาดริด

นอกจากกลับมาพักผ่อนที่บ้านแล้ว รายงานเปิดเผยว่า แข้งวัย 25 ปี เดินเรื่องยื่นเอกสารเดินทางไป อังกฤษ ซึ่งหมายความว่า ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย มีสิทธิ์มาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก โดยมีทีมอย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

ทั้งนี้ หลังคว้าแชมป์ที่ ญี่ปุ่น โรดริเกวซ ให้การสารภาพแล้วว่าอนาคตในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว อาจไม่ยืนยาวอีกต่อไป แถม ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่เลือดเฟรนช์ ก็เปิดโอกาสให้เจ้าตัวเก็บข้าวของออกไปได้หากมีทีมใดยื่นข้อเสนอเข้ามา

“ผมไม่อาจยืนยันได้หรอกว่าตัวเองจะได้อยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปหรือไม่หลังตลาดซื้อขายช่วงฤดูหนาวปิดตัวลง ผมได้รับข้อเสนอมากมาย และ 7 วันนี้จะลองคิดดู” โรดริเกวซ ให้สัมภาษณ์

ยอดนิยมในตอนนี้