รีเซต
'ทรัมป์' โชว์ฝีมือดวลกอล์ฟกับ 'ไทเกอร์ วู้ดส์'

'ทรัมป์' โชว์ฝีมือดวลกอล์ฟกับ 'ไทเกอร์ วู้ดส์'

'ทรัมป์' โชว์ฝีมือดวลกอล์ฟกับ 'ไทเกอร์ วู้ดส์'
oopsoi5
26 ธันวาคม 2559 ( 12:25 )
108

‘โดนัลด์ ทรัมป์’  ว่าที่ปธน.สหรัฐอเมริกา ลงเล่นกอล์ฟกับ ‘ไทเกอร์ วู้ดส์’  อดีตโปรมือหนึ่งของโลก ที่รัฐฟลอริดา

 

 

      วันนี้(24ธ.ค.59)โดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ลงดวลกอล์ฟกับ ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรกอล์ฟมือหนึ่งของโลก ที่สนามทรัมป์ อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟของโดนัลด์ ทรัมป์เอง โดยอีเอสพีเอ็นสื่อกีฬาชื่อดังของสหรัฐอเมริกา รายงานว่านอกจาก วู้ดส์ ที่ลงเล่นกับ ทรัมป์แล้ว ยังมีนักกอล์ฟอีก 2 คนที่ลงเล่นในครั้งนี้ด้วย แต่ไม่มีการรายงานว่า ผลการแข่งขันเป็นอย่างไร และทรัมป์ ซึ่งมีแฮนดิแคป 2.8 จะเอาชนะวู้ดส์ ได้หรือไม่

 

      สำหรับ ทรัมป์ และวู้ดส์ ถือว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างดีต่อกัน โดยเมื่อปี 2013 ทรัมป์เคยเป็นผู้มอบถ้วยแชมป์เวิลด์กอล์ฟแชมเปี้ยนชิพ คาดิลแลค แชมเปี้ยนชิพให้กับไทเกอร์ วู้ดส์ ในการแข่งขันที่สนามทรัมป์ โดรัล ซึ่งเป็นสนามของทรัมป์ด้วย นอกจากนั้นในปีเดียวกัน ทรัมป์ยังว่าจ้างให้ไทเกอร์ วู้ดส์ เป็นผู้ออกแบบสนามกอล์ฟของทรัมป์ที่จะสร้างขึ้นที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์

 

      ขณะที่วู้ดส์ ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 652 ของโลก เคยลงเล่นกอล์ฟกับประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกามาแล้ว 3 คนได้แก่ จอร์จ ดับเบิลยู บุช ซีเนียร์, บิล คลินตัน และบารัค โอบาม่า ก่อนที่ โดนัลด์ ทรัมป์ จะเป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนที่ 4 ที่ไทเกอร์ วู้ดส์ ได้ลงเล่นด้วย

 

มันส์กับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลไทย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งหมด 6 บอลลีก 5 บอลถ้วย กับแพ็คเกจ True Super Soccer
สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรีผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

ดาวน์โหลดแอพ True ID ได้ฟรี ที่ App Store และ Google Play

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้