รีเซต
โปรเม ตั้งเป้าแก้จุดอ่อน ทะยานยึดมือ1โลกปีหน้า

โปรเม ตั้งเป้าแก้จุดอ่อน ทะยานยึดมือ1โลกปีหน้า

โปรเม ตั้งเป้าแก้จุดอ่อน ทะยานยึดมือ1โลกปีหน้า
oopsoi5
27 ธันวาคม 2559 ( 09:12 )
99

โปรเม-เอรียา เผยภูมิใจผลงานตัวเองในฤดูกาลนี้ วางแผนฝึกซ้อมแก้ไขจุดอ่อนเพื่อการพัฒนาและลุ้นขึ้นมืออันดับ 1 ของโลกปีหน้า

 

 

 

       วันนี้ (26 ธ.ค. 59) ที่เอสซีจี สำนักงานใหญ่ บางซื่อ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟหญิงมืออันดับ 2 ของโลก และ โปรโม-โมรียา จุฑานุกาล พี่สาว ร่วมงานแถลงข่าว “เอสซีจีและคอตโต้ หนุนโปรโม โมรียา และ โปรเม เอรียา สู่ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ในปี 2017” โดยเอสซีจี ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของสองพี่น้องตระกูลจุฑานุกาลมาตลอด 4 ปี นับตั้งแต่ปี 2013 จนเข้าสู่ปี 2017 ยังคงตอกย้ำจุดยืน พร้อมสนับสนุนโปรโมและโปรเมอย่างเต็มที่ ทั้งในด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา, โภชนาการ เพื่อสร้างกล้ามเนื้อและสภาพร่างกายที่แข็งแรง และ การดูแลด้านจิตวิทยา เพื่อให้สภาพจิตใจพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่กดดันจากการแข่งขัน

 

       ขณะที่โปรเม-เอรียา ซึ่งสร้างผลงานคว้า 5 แชมป์แอลพีจีเอมาครอง โดยหนึ่งในนั้นเป็นการคว้าแชมป์กอล์ฟเมเจอร์ บริทิช โอเพ่น ในฤดูกาลที่ผ่านมาจนขยับขึ้นมารั้งมืออันดับ 2 ของโลก เผยว่า เป้าหมายในฤดูกาลหน้าต้องทำให้ดีกว่าเดิม จะมีการซ้อมแก้ไขจุดที่ยังไม่ดีพอให้ดียิ่งขึ้น เพื่อที่จะลุ้นขยับขึ้นรั้งมืออันดับ 1 โลกให้ได้ ขณะที่โปรโม-โมรียา ตั้งเป้าขอคว้าแชมป์แรกของตัวเองให้ได้สักครั้ง

 

       นอกจากนี้ โปรเม กล่าวต่อว่า เงินรางวัลที่ได้จากการแข่งขันในฤดูกาลที่แล้วกว่า 100 ล้านบาท จะนำไปลงทุนทางธุรกิจ ซื้อบ้านที่สหรัฐอเมริกา และคอนโดมิเนียมที่ประเทศไทย

 

       สำหรับโปรเม-เอรียา จุฑานุกาล สร้างผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยนอกจากจะคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ 5 รายการแล้ว ยังคว้ารางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแอลพีจีเอ รวมทั้งคว้ารางวัลคะแนนสะสมซีเอ็มอี โกลบ พร้อมเงินรางวัลโบนัส 35 ล้านบาท ซึ่งทำให้เฉพาะในฤดูกาลที่แล้วเพียงฤดูกาลเดียว เอรียาคว้าเงินรางวัลจากการแข่งขันไปรวมสูงถึง 127 ล้านบาท ขณะเดียวกันในปีหน้า เอรียา ก็มีลุ้นก้าวขึ้นครองมือหนึ่งของโลกด้วยเช่นกัน โดยขณะนี้เอรียามีคะแนนสะสมอันดับโลกรวม 8.00 คะแนน ตามหลัง ลิเดีย โค มืออันดับ 1 ของโลก จากนิวซีแลนด์ ที่มี 11.72 คะแนน อยู่ 3.72 คะแนน ซึ่งหากเอรียา ยังคงสร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่องจากฤดูกาลที่แล้ว ก็มีโอกาสสูงมากที่จะทำคะแนนสะสมอันดับโลกแซงหน้าลิเดีย โค ขึ้นรั้งอันดับ 1 ของโลกในฤดูกาลหน้า

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

มันส์กับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลไทย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งหมด 6 บอลลีก 5 บอลถ้วย กับแพ็คเกจ True Super Soccer
สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรีผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

ดาวน์โหลดแอพ True ID ได้ฟรี ที่ App Store และ Google Play

ยอดนิยมในตอนนี้